Thang máy gia đình nhập khẩu có tốt không

Thế giới thang máy nhìn chung có nhiều loại, khi nói đến nguồn gốc người ta thường chia thành 2 nhóm đó là thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh. Một số khách hàng hay băn khoăn liệu thang máy gia đình nhập khẩu và liên doanh khác nhau như thế nào và liệu chất lượng ra sao. Cùng theo dõi phần chia sẻ sau để có câu trả lời.

Sự khác nhau giữa thang máy nhập khẩu và liên doanh

Thang máy nhập khẩu là loại thang máy có nguồn gốc 100% từ nhà sản xuất, nhập khẩu nguyên chiếc và thường có giá thành cao hơn nhiều so với thang máy liên doanh. Thang máy liên doanh được tạo ra dưới sự lắp ráp thiết bị máy móc của nhà sản xuất và các chi tiết khác của nước sở tại, chúng có giá bình dân.

 thang máy gia đình nhập khẩu

Ưu điểm của thang máy nhập khẩu: Sản phẩm được sản xuất theo một quy trình chuẩn, hoàn toàn khép kín, khi đến tay người tiêu dùng là một chiếc máy hoàn chỉnh, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Khâu thiết kế, trang trí cũng tỉ mỉ, bắt mắt hơn. Đặc biệt, chúng có độ an toàn cao hơn so với thang máy liên doanh.

Tuy nhiên, một số hạn chế mà người dùng có thể gặp phải như: Các quy định về xây dựng, lắp đặt thang máy phải theo đúng quy chuẩn từ phía nhà sản xuất. Thời gian vận chuyển cung cấp sản phẩm mất nhiều thời gian, chi phí bảo trì và mua sắm cao gần gấp đôi so với thang máy liên doanh…

Tham khảo: Giá thang máy gia đình loại nhỏ

Ưu điểm của thang máy liên doanh: Khắc phục hầu hết những hạn chế của thang máy nhập khẩu, thang máy liên doanh có giá thành rẻ, thời gian thi công lắp đặt và vận chuyển nhanh, tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Đặc biệt, chi phí bảo hành, bảo trì và thiết kế xây dựng hố thang, cabin có sự linh hoạt tương thích với nhu cầu, đặc điểm của người tiêu dùng trong nước.

 thang máy gia đình nhập khẩu 1

Bên cạnh ưu điểm kể trên thì thang máy nhập khẩu vẫn gặp phải một số hạn chế như thiết bị, máy móc chính vẫn phải nhập khẩu từ nhà sản xuất ở nước ngoài, khâu thiết kế, trang trí nội thất bên trong khoang khách vẫn chưa thực sự đạt đến trình độ tinh xảo, chuyên nghiệp như thang máy nhập khẩu.

Có nên mua thang máy gia đình nhập khẩu hay không?

Có thể nói, mỗi loại thang máy khác nhau sẽ mang đến những ưu nhược điểm riêng. Việc lựa chọn thang máy lắp đặt cho gia đình khách hàng nên cân nhắc thật kỹ, tìm hiểu nguồn thông tin từ các kênh khác nhau để đưa ra quyết định phù hợp nhất. Trong trường hợp điều kiện kinh tế không cho phép, khách hàng có thể chọn mua thang máy liên doanh nhưng nên đặt hàng tại những công ty uy tín, chất lượng thang máy đã được kiểm chứng qua nhiều công trình hoặc phản hồi từ nhiêu khách hàng khác nhau.

Địa chỉ bán thang máy gia đình uy tín, chất lượng

 thang máy gia đình nhập khẩu 1

Để mua thang máy giá tốt, chế độ bảo trì đúng quy trình khách hàng có thể liên hệ đến Thang máy ACG. Là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thang máy liên doanh cho các đơn vị như bệnh viện, trường học, nhà xưởng, siêu thị… ACG tự hào đồng hành cùng nhiều tổ chức, cá nhân trong việc phát triển thị trường thang máy, đem đến những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, đến mua hàng tại ACG khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và giá trị.

Qua những phân tích trên chắc hẳn các bạn đã phần nào tìm được câu trả lời cho mình khi quyết định chọn mua thang máy.

Xem thêm: Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: