Bỏ túi 3 bí kíp mua thang máy tại hàng hiệu quả

Bạn đang gặp khó khăn trong việc mua thang máy tại hàng làm sao để có được chất lượng tốt với mức giá hợp lý? Do đặc điểm của sản phẩm mang tính kỹ thuật nên việc lựa chọn được một thiết bị ưng ý là điều không hề đơn giản

Đừng lo lắng, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một vài lời khuyên giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho công trình nhà bạn.

Chuẩn bị các yêu cầu cơ bản

Theo kinh nghiệm của người Việt chúng ta khi xây dựng đến đâu sẽ mua vật tư đến đấy mà không hề tính trước để có được bản thiết kế đầy đủ nhất. Chính điều này, có thể sẽ gây ra một vài rắc rối như:

  • Mua thang máy tại hàng có kích thước quá to, không phù hợp với mục đích sử dụng. Điều này sẽ gây lãng phí diện tích xây dựng cũng như chi phí mua cũng như bảo dưỡng thiết bị.
  • Thiết kế giếng thang quá nhỏ dẫn đến tình trạng hoạt động quá tải nhanh chóng gây hư hỏng cho thang máy cũng như sự bất tiện cho người dùng.
  • Chủ nhà không có ý định lắp thang máy trước đó nhưng do một số lý do như: tuổi già, người khuyết tật, … Để lắp thêm thang máy, thì gia chủ sẽ phải bỏ ra khoản chi phí cải tạo không hề nhỏ.

Bỏ túi 3 bí kíp mua thang máy tại hàng

Cần đưa ra bản thiết kế trước khi tiến hành

Chính vì thế, lời khuyên dành cho bạn khi có ý định mua thang máy là hãy nên chuẩn bị kỹ lưỡng thiết kế cũng như nhu cầu sử dụng trong tương lai để lựa chọn được tải trọng và số lượng thang máy phù hợp.

Lựa chọn thiết bị thang máy phù hợp

Khác với các sản phẩm công nghệ, khi mua thang máy tại hàng bạn sẽ khó có thể tưởng tượng được hình dạng cũng như chất lượng hoạt động của thiết bị như thế nào. Chính vì thế, bạn hãy nên lựa chọn sản phẩm của nhà cung cấp uy tín, có kèm theo dịch vụ bảo hành chất lượng.

  • Thông số kỹ thuật thang máy

Để chọn được thang máy ưng ý yêu cầu người mua phải có kiến thức cơ bản về kỹ thuật về các điều kiện tiêu chuẩn. Ví dụ như: loại thang máy 750 cân sẽ có tốc độ 60m/phút, công suất biến tần 9kW và công suất máy kéo 7,5 kW.  Tuy nhiên tại một số đơn vị không uy tín có thể cung cấp thiết bị với công suất thấp hơn, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng hoạt động của thang máy.

Thang máy tại hàng

Dựa vào thông số, lựa chọn thang máy phù hợp

  • Thiết bị, phụ kiện có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Khi mua thang máy tại hàng bạn hãy nên chọn mua các sản phẩm của Nhật Bản bởi chất lượng sẽ đảm bảo hơn máy của Trung Quốc. Mặc dù có mức giá đắt hơn nhưng thời gian sử dụng cũng cao hơn đáng kể, thay vì lựa chọn phụ kiện Trung Quốc chỉ có thời gian sử dụng từ 3-4 năm. Điều này sẽ gây không ít tổn hại về mặt tài chính.

Lựa chọn đơn vị cung cấp tốt

Hiện nay, trên thị trường có không ít đơn vị bày bán thang máy với những cam kết về chất lượng và mức giá đưa ra rất hấp dẫn khiến người mua băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào. Lời khuyên dành cho bạn trong tình huống này là hãy tìm kiếm các công ty có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường.

Thang máy tại hàng 1

Lựa chọn nhà cung cấp thang máy uy tín, chuyên nghiệp

Khi đó, họ mới có thể cam kết về chất lượng thang máy cũng như đưa ra mức giá hợp lý. Bên cạnh chất lượng thang máy tốt thì các dịch vụ đi kèm như: bảo trì, bảo dưỡng cũng rất quan trọng. Bởi khi đó, nhà cung cấp sẽ nắm bắt được tình trạng hoạt động của thang máy cũng như tiến hành sửa chữa kịp thời ngay khi có dấu hiệu hư hỏng.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây có thể giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm mua thang máy tại hàng và có được thiết bị phù hợp với mức giá phải chăng.

Xem thêm:

Giá thang máy gia đình loại nhỏ

Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: