Những điều cần biết về kích thước thang máy 350 kg loại nhỏ nhất

Khi lựa chọn thiết kế thang máy, kích thước thang máy là một trong những yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của công trình xây dựng. Bạn đang có nhu cầu lắp thang máy gia đình nhưng không biết nên lựa chọn thiết bị nào

Lời khuyên dành cho bạn trong trường hợp này là nên sử dụng kích thước thang máy 350 kg loại nhỏ nhất, Nó luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống sinh hoạt của các hộ gia đình, mang đến sự tiện nghi và hiện đại.

Tại sao nên trang bị thang máy trong các công trình nhà ở

Với tốc độ xã hội phát triển như hiện nay thì chất lượng cuộc sống cũng được đặt lên hàng đầu. Nếu như trước đây, thang máy là một sản phẩm cao cấp chỉ dành cho các công trình khách sạn, nhà nghỉ hạng sang với mục đích chính là lên xuống tầng đơn giản, đặc biệt cho đối tượng người già, ốm yếu, …

kích thước thang máy 350 kg loại nhỏ nhất

Vai trò của thang máy trong các công trình nhà ở

Hiện nay, các công trình ở nhà ở Hà Nội thường có số tầng khá cao từ 4 đến 6 tầng. Đối với người trẻ tuổi thì việc di chuyển từ tầng 1 lên tầng 6 là điều không quá khó khăn nhưng với trẻ con hoặc người gia thì lại rất nguy hiểm. Vì thế, việc lắp thang máy là giải pháp tối ưu cho các gia đình.

Thông tin cơ bản về kích thước thang máy 350 kg loại nhỏ nhất

Khi lắp đặt thang máy, bên cạnh yếu tố giá thành và chất lượng thì việc lựa chọn kích thước thang máy phù hợp với mục đích sử dụng cũng rất quan trọng. Thông thường, trên thị trường hiện nay đang cung cấp các dòng thang máy gia đình có trọng tải từ 250 kg đến 1000 kg. Tùy vào mục đích sử dụng của các hộ gia đình sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp.

kích thước thang máy 350 kg loại nhỏ nhất 1

Thông số kỹ thuật của thang máy 350 kg

Nếu tòa nhà của bạn từ 3 đến 7 tầng với sô lượng thành viên là 6 người thì kích thước thang máy 350 kg loại nhỏ nhất sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đây là loại thang có kết cấu 80% linh phụ kiện nhập khẩu và 20% là lắp ráp, gia công.

Vận tốc thang máy trung bình khoảng 60 mét trong 1 phút, sử dụng động cơ 3,7 kW – Mitsubishi hoặc 3,5 kW với hãng thang máy Fuji. Kích thước hố thang tối thiểu: 1,3 x 1,3 m (thông thủy). Cabin thang máy sẽ có kích thước là 0,9m x 0,8m với thiết kế cửa cabon và cửa tầng 0,6m. Ngoài ra, kích thước thang máy 350 kg loại nhỏ nhất còn có hố pit âm tối thiểu từ 0,6m trở lên.

Địa chỉ cung cấp thang máy uy tín

Để có được hiệu quả mua sắm tốt nhất, việc lựa chọn thang máy cũng quan tâm đến địa điểm cung cấp thiết bị. Một đơn vị cung cấp uy tín sẽ có thể mang đến cho người mua một sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý cùng các chế độ bảo dưỡng, bảo hành chuyên nghiệp.

kích thước thang máy 350 kg loại nhỏ nhất 2

Tìm kiếm đơn vị cung cấp thang máy uy tín

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị nào khi hiện nay có quá nhiều cơ sở mọc lên. Đừng lo lắng, hãy đến với thang máy ACG của chúng tôi để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, chúng tôi xin cam kết sẽ mang đến cho khách hàng kích thước thang máy 350 kg loại nhỏ nhất chất lượng với mức giá phải chăng, có sức cạnh tranh trên thị trường. Không những thế, đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong mọi dịch vụ.

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin về kích thước thang máy 350 kg loại nhỏ nhất và có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình.

Xem thêm:

Giá thang máy gia đình loại nhỏ

Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: