4 LỢI ÍCH CỰC ĐỈNH THANG TẢI THỰC PHẨM

Từ lâu, chúng ta đã quá quen thuộc với độ tiện lợi của những chiếc thang máy trong cuộc sống hằng ngày. Điển hình nhất, thang máy giúp tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển cho con người, giúp việc vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng và gọn gàng hơn bao giờ hết, đặc biệt là trong các nhà hàng, bếp ăn, thang máy chuyên dụng như thang tải thực phẩm càng đóng vai trò quan trọng và đem đến nhiều lợi ích. Bạn có tò mò những lợi ích đó là gì? Hãy theo dõi tiếp nội dung dưới đây nhé! 

 

1. Tối ưu đội ngũ nhân sự

Thay vì bố trí nhân viên vận chuyển thực phẩm lên xuống mỗi tầng, doanh nghiệp lắp đặt thang tải thực phẩm có thể tối ưu đội ngũ nhân sự bằng cách bố trí linh hoạt vị trí tiếp nhận và điều phối thực phẩm, nhờ đó một nhân sự có thể kiêm nhiệm hai vị trí mà không chịu nhiều áp lực di chuyển, giảm thiểu tối đa việc lãng phí công sức lao động.

2. Tiết kiệm thời gian kinh doanh

Trong kinh doanh, thời gian là vàng bạc. Việc bạn tiết kiệm được thời gian ở bất kỳ một khâu nào của quy trình có thể đem đến những tác động không ngờ tới kết quả kinh doanh. Đặc biệt với sản phẩm chuyên dụng như thang tải thực phẩm, khả năng vận chuyển thức ăn nhanh chóng và ổn định dù là thức ăn nóng hay lạnh giúp tiết kiệm được những khoảng thời gian nhân viên di chuyển qua lại của các nhà hàng, quán cafe, qua đó, tiết kiệm được thời gian chờ đợi cho cả khách hàng. 

3. Tiết kiệm không gian 

Thang tải thực phẩm có khả năng thích ứng cực linh hoạt bởi ngay cả trong những không gian hẹp nhất – nơi những chiếc thang máy lớn phải “chào thua”, thang tải thực phẩm cỡ nhỏ (50kg) vẫn có thể “bon chen” và “tỏa sáng”. Nói vậy là bởi Thang máy ACG đã có kinh nghiệm thi công và lắp đặt thang tải hàng cỡ nhỏ cho nhiều nhà hàng, quán ăn có diện tích khiêm tốn. Mặt bằng như vậy thường có cầu thang di chuyển sẽ bé và hẹp, các nhà hàng sẽ thường ưu tiên lối đi cho khách hàng hơn. Chính vì vậy, việc sở hữu thang tải thực phẩm là vô cùng cần thiết. 

4. Đảm bảo chất lượng thực phẩm

Hàng hóa nói chung có thể vận chuyển theo nhiều cách, tuy nhiên thực phẩm lại khác. Mặt hàng này đòi hỏi sự kỹ lưỡng trong khâu di chuyển, làm thế nào để bảo quản nguyên vẹn chất lượng thực phẩm đến tận bước cuối cùng. Tài tình thay, thang tải thực phẩm với thiết kế khép kín, chất liệu cabin bằng inox sọc nhuyễn sạch sẽ, hợp vệ sinh chính là giải pháp tuyệt vời cho vấn đề của bạn. 

Bạn đã thấy ngạc nhiên trước những lợi ích mà một chiếc thang máy tải thực phẩm có thể đem lại chứ. Tùy theo cách sử dụng, thang tải thực phẩm còn có thể phát huy thêm nhiều ưu điểm, giúp tối ưu tổng nguồn lực cũng như vốn đầu tư của bạn một cách tốt nhất. Nếu bạn đã thấy tò mò và thích thú, hãy bắt đầu công cuộc tìm hiểu với sản phẩm Thang tải thực phẩm 50kg của ACG ngay tại đây nhé! 

 

Tìm hiểu thêm Kinh nghiệm chọn thang thực phẩm tại: https://thangmayacg.vn/blogs/news/lam-the-nao-de-chon-mua-thang-tai-thuc-pham-tot-ban-da-biet-chua

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: