Vai trò của thang máy tải thức ăn

Các nhà hàng, khách sạn thường xuyên phải chế biến một lượng thực phẩm tương đối lớn trong 1 ngày, chính vì thế ở những nơi này thang máy tải thức ăn đóng vai trò rất quan trọng giúp cho việc vận chuyển thực phẩm được diễn ra dễ hơn.

Trong những quan ăn, nhà hàng chuyên nghiệp thì tốc độ phục vụ thức ăn cho khách hàng là vô cùng quan trọng, cộng thêm những nhà hàng có quy mô lớn thường có nhiều tầng và việc di chuyển bằng thang bộ là rất khó khăn chính vì thế thang máy tải thức ăn là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Ưu điểm của thang máy tải thức ăn.

-       Thang máy tải thực phẩm thường có kích thước bé, di chuyển dễ dàng thuận tiện. Khi lắp đặt bạn hoàn toàn có thể lựa chọn điểm dừng để có thể thuận tiện nhất cho việc chuyên chở thức ăn.

-       Kết cấu của thang máy tải thức ăn  tương đối đơn giản và sử dụng cực kỳ dễ dàng để các nhân viên trong bếp có thể vận chuyển thực phẩm một cách nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến tiến độ trong bếp.

-       Bảng điều khiển ở ngay bên ngoài thang, bạn chỉ cần bấm nút chọn tầng bạn muốn giao thực phẩm đến, tuy nhiên trước khi giao đi hãy sắp xếp đồ ăn ngăn nắp cẩn thận để việc dỡ hàng được thuận tiện hơn.

-       Thang máy tải thức ăn mang đến sự chuyên nghiệp gọn gàng cho nhà hàng hay cho không gian của nơi này.

-       Đảm bảo an toàn tuyệt đối và giúp tiết kiệm thời gian năng lượng hơn hẳn việc phải di chuyển bằng đi bộ.

-       Khởi động và di chuyển cực kỳ êm ái.

Đặc tính của thang máy tải thực phẩm :

-       Được thiết kế bằng vật liệu inox cao cấp chống gỉ, bền, sạch sẽ và rất dễ dàng vệ sinh.

-       Thiết kế cửa kéo đa dạng : kéo từ hai bên, kéo từ trên xuống cho khách hàng có nhiều phương án lựa chọn.

-       Các vách ngăn được thiết kế hiện đại có thể tháo rời

-       Khi thang máy di chuyển đến từng tầng, hệ thống đèn báo sẽ tự động có chuông báo để người nhận có thể biết và dỡ hàng nhanh.

-       Có đèn led báo chiều và báo các tầng giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết tốc độ giao hàng để có thể sắp xếp công việc một cách hợp lý nhất.

thang máy tải thức ăn với công nghệ hiện đai đáp ứng được nhu cầu hoạt động trên một tần suất lớn của các nhà ăn, nhà hàng khách sạn cao cấp. Với khả năng hoạt động linh hoạt , thuận tiện, nhanh chóng và tiết kiệm chắc chắn sẽ mang đến nhiều lợi ích đến cho đơn vị sử dụng

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: