TOP 5 đơn vị thang máy tải thực phẩm tại TP HCM (UY TÍN NĂM 2020)

Thang tải thực phẩm ngày càng trở nên phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn, xí nghiệp,...Để đảm bảo chất lượng, bạn nên lựa chọn các đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thang máy. Sau đây sẽ là top 5 công ty lắp đặt thang thực phẩm uy tín tại TP HCM.

  1. Công ty quốc tế thang máy Garuda
  2. Công ty TNHH thang máy Tiến Thuận
  3. Công ty thang máy Đại Thanh
  4. Công ty cổ phần thiết bị và thang máy ACG
  5. Công ty TNHH Sanh Nhuận

1.Công ty quốc tế thang máy Garuda

Công ty quốc tế tháng máy Garuda sở hữu đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy. Garuda luôn hướng tới việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Mới đây, công ty đã đạt được giải thưởng Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018.

Lợi thế của thang máy Garuda chính là sự kinh nghiệm, chuyên nghiệp cũng như uy tín được xây dựng trong suốt bao nhiêu năm qua.

Địa chỉ website công ty:http://garudaelevator.com/


2.Công ty TNHH thang máy Tiến Thuận

Công ty Tiến Thuận hoạt động luôn lấy chữ “tín” trong công việc với đội ngũ nhân viên lành nghề. Chế độ bảo hành và chăm sóc chính là điểm mạnh của đơn vị này. 

Nếu tìm đến một địa chỉ tin cậy về dịch vụ thang máy thì đây sẽ là lựa chọn thích hợp các khách hàng tại khu vực TP HCM.

Địa chỉ website công ty: http://tienthuan.vn/

 3.Công ty thang máy Đại Thành

Công ty thang máy Đại Thành chuyên sản xuất lắp ráp, bảo trì các sản phẩm thang máy. Với tiêu chí như: tất cả thiết bị đều là hàng ngoại nhập, các công đoạn sản xuất diễn ra nghiệm ngặt, sản phẩm luôn ứng dụng công nghệ mới.

Địa chỉ website công ty: http://thangmaydaithanh.com/

4.Công ty cổ phần thang máy và thiết bị ACG

Thang máy ACG là một trong những đơn vị uy tín chuyên về lĩnh vực thang máy tải thực phẩm.

Điểm mạnh của công ty nằm ở sự chuyên sâu về sản phẩm thang tải hàng, thang thực phẩm với đội ngũ kỹ thuật lành nghề.

Công ty đã thực hiện lắp đặt thang máy cho rất nhiều chuỗi nhà hàng nổi tiếng không chỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh mà còn trên toàn quốc.

Địa chỉ website: https://thangmayacg.vn/

5.Công ty TNHH Sanh Nhuận

Công ty Sanh Nhuận đã có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực cơ khí và hơn 10 năm trong lĩnh vực cung ứng thang máy tải hàng thanh nâng, cầu trục…Bên cạnh đó, là thiết kế gia công các loại máy móc theo yêu cầu của khách hàng. Công ty Sanh Nhuận với bề dày kinh nghiệm sẽ là sự chọn uy tín dành cho mọi khách hàng.

Trên đây là top 5 công ty lắp đặt thang máy thực phẩm uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Để lựa chọn cho mình đơn vị phù hợp nhất, quý khách có thể tham khảo thêm về thang máy tải thực phẩm TẠI ĐÂY.

Xin kính chúc quý khách chọn lựa được đơn vị thi công thích hợp.



Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: