Tìm hiểu về thông số thang máy mitsubishi 750kg

Ngoài thương hiệu cũng như mức giá thi công, thì thông số thang máy mitsubishi 750kg cũng được nhiều khách hàng quan tâm, bởi nó quyết định đến khả năng vận hành cũng như trọng lượng của thang máy.

thông số thang máy mitsubishi 750kg

Thông số kỹ thuật thang máy mitsubishi 750kg

Thông số kỹ thuật của các loại thang máy đặc biệt thang máy có trọng lượng vừa phải lại càng được khách hàng quan tâm. Bởi những thang máy trọng lượng vừa phải được sử dụng rộng rãi, nhu cầu sử dụng cao thích hợp cho những khu chung cư mini và văn phòng. Dưới đây chúng tôi cung cấp là thông số thang máy mitsubishi 750kg, để khách hàng tham khảo và lựa chọn thang máy phù hợp nhất:

-         Tải trọng thang máy: 750kg

-         Tốc độ di chuyển: 55m/p, 60m/p, 90m/p, 105m/p sẽ tùy thuộc vào yêu cầu của quý khách hàng

-         Hệ thống điều khiển: Đơn lập

-         Động cơ thang máy mitsubishi: Made in Thai lan, made in Japan với nguồn điện 3 Phase

-         Điều khiển tín hiệu: Hệ biến tần VVVF, PLC, siêu thông minh sẽ nhận lệnh theo chiều chạy của thang máy.

-         Hệ biến tần: công suất 11kw

-         Số điểm dừng: Sẽ là 2 đến 8 tầng, nhưng thang máy Mitsubishi 750kg thường áp dụng cho 5 tầng, nếu quý khách muốn thay đổi số tầng thì sẽ liên hệ với đơn vị lắp đặt thang máy hoặc nhà sản xuất để yêu cầu theo mong muốn.

-         Hệ thống cơ khí, cửa tầng và cabin: Cửa thang máy chỉ mở khi nhận được lệnh từ cửa cabin và cửa tầng trùng nhau. Cửa tầng và cửa cabin của thang máy sẽ được thiết kế bằng Inox cao cấp. Đầu cửa là thiết bị nhập khẩu từ Ningbo Trung Quốc.

-         Ray thang máy: Ray cabin thang máy (T75) 13k, được làm từ nguyên liệu thép đúc nguyên khối, có xuất xứ từ Hàn quốc. Ray đối trọng 8k được làm từ chất liệu thép cuốn và có xuất xứ cũng từ Hàn Quốc.

-         Công suất thang máy: 3.7kw

-         Nguồn điện: 380 VAC- 3Pha - 50Hz

thông số thang máy mitsubishi 750kg

Thang máy mitsubishi 750kg thích hợp cho chung cư mini hoặc văn phòng

Với những thông số thang máy mitsubishi 750kg như trên thì loại thang máy này phù hợp để lắp đặt trong những khu chung cư mini và văn phòng.

thông số thang máy mitsubishi 750kg

Những chung cư mini hoặc văn phòng có diện tích nhỏ và có số tầng thường dưới 10 tầng, nên loại thang máy mitsubishi 750kg rất phù hợp để lắp đặt. Với trọng lượng kích thước thang máy như vậy sẽ phù hợp để phục vụ số lượt di chuyển từ 7 đến 8 người/ lượt. Với trọng lượng vừa phải như vậy nên thương hiệu thang máy này được khách hàng quan tâm. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, chi phí thi công lắp đặt khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với Thang máy ACG. Chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn trực tiếp cũng như gửi báo giá chi tiết đến khách hàng để bạn tham khảo và lựa chọn loại thang máy phù hợp nhất.

Xem thêm: Thang máy gia đình

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: