Báo giá thi công thang tời kính phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Thang tời kính là thang tời phù hợp để vận chuyển thực phẩm tại các nhà hàng, khách sạn,…Báo giá thi công thang tời kính phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Phụ thuộc vào trọng lượng thang tời

Mức giá thi công thang tời kính sẽ phụ thuộc vào nhu cầu về sản phẩm của khách hàng. Mỗi một đơn vị sẽ có mức giá khác nhau, tuy nhiên sẽ phải phụ thuộc vào trọng lượng của thang tời kính. Nếu thi công thang tời kính với trọng lượng nhỏ thì sẽ có mức giá rẻ hơn. Còn đối với những thang tời có trọng lượng lớn hơn thì mức giá sẽ cao hơn. Trọng lượng thang tời do khách hàng yêu cầu, có thể là 50kg, 70kg, 100kg, 150kg,… tùy vào nhu cầu sử dụng.

báo giá thi công thang tời kính

Phụ thuộc vào số tầng của thang tời

Nếu như bạn làm thang tời kính để vận chuyển thực phẩm tại các nhà hàng, khách sạn thì việc lựa chọn số tầng của thang tời sẽ phụ thuộc vào số tầng của nhà hàng, khách sạn đó. Hoặc có thể tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà lựa chọn số tầng của thang tời khác nhau. Đơn vị thi công sẽ có báo giá thi công thang tời kính phụ thuộc và số tầng mà khách hàng yêu cầu làm. Những loại thang tời kính thường sẽ là 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng, 6 tầng,…sẽ có mức giá thi công khác nhau, tùy vào khách hàng yêu cầu.

báo giá thi công thang tời kính giá rẻ

Phụ thuộc vào kích thước thang tời kính

Cũng như hai yếu tố về trọng lượng và số tầng của thang tời, thì báo giá thi công thang tời kính cũng sẽ phụ thuộc vào kích thước thang tời mà khách hàng yêu cầu. Mỗi một khách hàng sẽ có những yêu cầu về kích thước khác nhau để phù hợp với diện tích và nhu cầu sử dụng. Tùy vào kích thước thang tời mà các đơn vị thi công sẽ tính toán hợp lý và có báo giá chi tiết đến khách hàng. Kích thước thang tời càng lớn thì tiền thi công lại càng cao và ngược lại. Vì vậy hãy tính toán thật kỹ để tránh lãng phí.

báo giá thi công thang tời kính chất lượng

Địa điểm thi công thang tời

Đây cũng là một yếu tố rất quan trọng quyết định đến giá thi công thang tời kính. Với những địa điểm dễ dàng thi công thì chắc chắn sẽ có mức giá thấp hơn so với những địa điểm khó thi công. Bởi vì ở những địa điểm khó sẽ yêu cầu kỹ thuật cao hơn, thời gian thi công có thể sẽ lâu hơn là ở những địa điểm thuận lợi. Để nhận báo giá chi tiết sẽ cần có kỹ thuật đến khảo sát địa điểm và đánh giá mức độ thi công, từ đó sẽ có báo giá cụ thể từng hạng mục đến khách hàng.

Trên đây là những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá thi công thang tời kính, để biết chi tiết về giá thi công, hãy liên hệ với ACG, chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp bảng giá cho bạn cụ thể nhất.

Xem thêm: thang máy tải hàng

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: