Tìm hiểu về thang nâng hàng chất lượng cao

Thang nâng hàng giúp cho cuộc sống của con người trở nên dễ dàng hơn. Đây chính là giải pháp giúp giảm bớt gánh nặng cho công việc của bạn. Cùng Thang máy ACG tìm hiểu về sản phẩm thang máy này nhé.

Cấu tạo của thang nâng hàng chất lượng cao

Thang nâng hàng là loại xa nang hàng được sử dụng nhiều trong ngành xây dựng, sản xuất, vận chuyển các sản phẩm, thiết bị, hàng hóa vật liệu lên cao. Ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là tiết kiệm thời gian, công sức lao động của con người một cách tối đa giúp đẩy nhanh tiến độ hoàn thành công việc.

Thang nâng hàng có cấu tạo khá đơn giản bao gồm các bộ phận chính như:

  • Hệ thống tời điện có vai trò phát động và tạo momen lực để kéo dây cáp giúp thang nang hàng hoạt động.
  • Bộ phận khung đỡ có tác dụng đỡ và hệ thống ròng rọc giúp định hướng chuyển động của dây cáp
  • Bàn nâng hay còn gọi là sàn nâng có chức năng chính là nâng người, hàng hóa vật liệu lên cao bằng hệ thống dây cáp. Tùy theo chức năng và sản phẩm được phục vụ là gì mà sàn nâng có thể là dạng gàu, tấm ván thép có lưới hoặc không có lưới bảo vệ xunh quanh.
  • Cáp nâng của thang nâng hàng thường được cấu tạo là loại dây thép với nhiều sợi thép nhỏ bện thành cho nên rất chắc chắn có khả năng chịu lực cao. Đồng thời, cáp nâng có thể thông qua hệ thống ròng rọc để truyền lực kéo từ bộ phận phát động đến bộ phận nâng hàng.
  • Giá máy được sử dụng như một thiết bị truyền trọng lượng của vật nâng xuống đất giúp giảm áp lực từ trọng tải mà thang nâng hàng phải chịu.
  • Thanh giằng là các thang được kẹp trong các công trình để tăng độ ổn định của thang giúp thang không bị dung lắc gây nguy hiểm cho người và đồ vật.
  • Vách đứng là bộ phận được tạo ra để chịu trọng tải ngang phát sinh (nếu có)

Phân loại các loại thang nâng hàng trên thị trường

Thang nâng hàng xách tay: Đây là một thiết kế cực kỳ nhỏ gọn có trọng lượng khoảng 40kg, trọng tải lớn nhất chỉ khoảng 120kg. Đây là loại thang nang hàng dùng cho các sản phẩm có kích thước không quá lớn như cửa cuốn, điều hòa không khí…

Thang nâng hàng siêu hạng: Có khả năng nâng hạ, di chuyển hàng hóa, sản phẩm một cách dễ dàng thuận lợi. Đặc biệt dòng thang này chịu được tải trọng lớn nhờ khung nhôm chắc chắc, không rỉ cùng hệ thống điều khiển chuyên dụng chống quá tải tự động. Đồng thời các bánh xe cũng giúp thang nâng hàng siêu hạng có thể dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

Thang nâng người: Tại những công trình trên cao, rất cần đến sự giám sát của con người. Tuy nhiên do điều kiện kĩ thuật của công trường, nhà xưởng mà không thể lắp đặt những sản phẩm thang máy sang trong như ở trong nhà. Vì vậy thang nâng hàng có thể chở người được sử dụng.

Tại sao nên lựa chọn mua thang nâng hàng tại công ty ACG?

Công ty thang máy ACG tự hào là công ty cung cấp các dịch vụ thang máy cao cấp uy tín. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn mua thang nâng hàng của chúng tôi giữa một thị trường có nhiều đối thủ cạnh tranh như hiện nay.

  • Sản phẩm được cam kết đảm bảo về chất lượng chính hãng mới 100% nên có tuổi thọ cao, bền
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng. Sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Mitstubishi, Borch…
  • Đội ngũ nhân viên kĩ thuật viên trách nhiệm, có kĩ thuật cao tay nghề lắp đặt sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm đều rất tốt

  • Chính sách bảo hành được coi trọng đối với tất cả các sản phẩm và khách hàng.
  • Tiết kiệm thời gian, tiền bạc của quý khách.

Hãy liên hệ với công ty Thang máy ACG chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt thang nâng hàng chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: