Thông tin thông số về hố thang mitsubishi được mọi người đang quan tâm

Thang mitsubishi là một trong những dòng thang chất lượng cao, được nhiều người ưa chuộng. Chính vì vậy mà ho thang mitsubishi được nhiều người, nhiều gia đình quan tâm hơn cả. Đảm bảo được việc lắp đặt vừa vặn với các vị trí, trước khi thực hiện thi công lắp đặt

Sự ưa chuộng của mọi người tới thang máy mitsubishi

Thang mitsubishi là loại thang có dòng thang máy chất lượng cao, đảm bảo được chất lượng cao. Cũng như đẹp về mẫu mã, với những đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt.

ho thang mitsubishi

Một chiếc thang máy khi được thiết kế, điểm quan trọng mà người lựa chọn thường quan tâm, chính là về độ chắc chắn của kết cấu. Đảm bảo thang có được sự kết hợp nhịp nhàng, quá trình lên xuống không vướng phải những sự dằn, hay va đập. Mỗi lần thang máy trôi lên xuống có độ êm cần thiết, đảm bảo được sức khỏe của người sử dụng. Đây là một trong những đặc điểm, mà nơi sản xuất thang máy mitsubishi vô cùng chú trọng.

Điểm mà không phải loại thang máy nào cũng có được. Kèm theo đó là với một thiết kế vô cùng bắt mắt, khi thang được đặt trong từng kiến trúc. Thang máy mitsubishi cũng đóng vai trò cộng hưởng, tạo nên được vẻ đẹp vô cùng ấn tượng cho ngôi nhà.

Sản phẩm thang máy này là sự kết hợp tài tình thông minh của thẩm mỹ, và chất lượng. Chính vì vậy nhiều nơi luôn muốn sở hữu cho mình một chiếc thang máy mitsubishi. Và để có thể lắp đặt được, không thể thiếu đi các thông tin về hố thang mitsubishi.

ho thang mitsubishi 2

Giúp việc lắp đặt có khu vực đảm bảo thực hiện thi công.

Lý do chúng ta cần biết thông tin hố thang mitsubishi

Khi biết dược các thông tin về hố thang mitsubishi, chúng ta có thể lựa chọn những kích thước phù hợp với kiểu dáng thang mà chúng ta mong muốn.

Quá trình xây dựng ngôi nhà được dễ dàng hơn, bởi hầu hết các hố thang máy, hay hố thang mitsubishi, thường sẽ được xây dựng trước. Hố thang thường được tiến hành thi công cùng với việc thực hiện thi công của ngôi nhà, nên rất cần có được những thông số, cũng như các thông tin cần thiết về tiêu chuẩn của một hố thang đảm bảo. Giúp cho việc vận hành tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Mang lại được những giá trị thiết thực cho người sử dụng, tránh được những sự cố ngoài ý muốn.

Thông số liên quan tới hố thang mitsubishi cho gia đình

Thang gia đình với trọng lượng tải 300 kg

Đây là loại thang có trọng tải thấp, phù hợp với nhu cầu sử dụng tương đối ít, với nhu cầu sử dụng không quá cao. Với tải trọng như vậy hố mà thang mitsubishi 300kg sẽ có kích thước 1450 (rộng)x 1450 (sâu) mm, với kích thước như vậy có khả năng tải trọng được khoảng 4 người.

Thang gia đình mới trọng lượng tải trọng 350 kg

Thang có kích thước lớn hơn so với tải trọng 300 kg. Nên hố thang mitsubishi cũng có kích thước lớn hơn. Kích thước này là 1500 (rộng)x 1500 (sâu) mm khả năng tải trọng được khoảng 5 người cùng một lúc.

ho thang mitsubishi 2

Thang gia đình với trọng lượng tải 400 kg

Tải trọng 400kg kích thước hố của loại thang mitsubishi 1550 (rộng)x 1550 (sâu) mm Tải trọng được 5 hoặc 6 người.

Thang mitsubishi  gia đình với trọng lượng tải 450kg

kích thước hố thang đảm bảo cho tải trong này là  1600 (rộng)x 1800 (sâu) mm. hoặc thiết kế hố với kích thước  1700 (rộng)x 1700 (sâu) mm. Tải trọng khoảng 6 người.

Cùng với đó là nhiều tải trọng cũng như nhiều kích thước hố thang mitsubishi khác. Để có được thêm những thông tin hỗ thang máy này các bạn có thể liên hệ tới thang máy ACG để được tư vấn thêm. Hướng dẫn về cách thiết kế cũng như lắp đặt đảm bảo chất lượng nhất.

Xem thêm:

Thang máy gia đình loại nhỏ

Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: