Thông số thang máy gia đình

Khi quyết định lắp đặt thang máy sử dụng tại nhà, một trong những vấn đề mọi người quan tâm đó là thong so thang may gia dinh bao nhiêu là phù hợp. Để trả lời câu hỏi này hãy cùng theo dõi bài viết sau

Các loại thang máy gia đình phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay thang máy được chia thành nhiều loại, nhiều nhóm khác nhau tùy theo công năng sử dụng, hãng sản xuất, tải trọng hoặc một số đặc điểm kinh tế - kỹ thuật khác như thang máy nhập khẩu hoặc thang máy liên doanh.

Đối với hộ gia đình, cá nhân sử dụng thang máy thường chọn loại có tải trong nhỏ như 200kg; 250kg hoặc 300kg. Một số công ty thuê văn phòng theo dạng nguyên căn cũng thường bố trí lại đường đi giữa các tầng bằng thang máy tải trong 300kg – 450kg để phục vụ cho hoạt động kinh doanh. Tùy vào từng hãng sản xuất và tải trọng mà thông số thang máy gia đình khác nhau.

Tải trọng 250kg thường dành cho khoảng 2 người; loại 300kg phục vụ khoảng 4 người và 350kg khoảng 5 người. Công suất dao động trong khoảng 2,5kw – 5,5kw. Kích thước cabin đạt từ 700mm – 1100mm, hố thang từ 1300 – 1600mm. Tốc độ của những chiếc thang máy quy mô nhỏ tuy không nhanh bằng thang tải khách tại khách sạn hay thang tải hàng trong siêu thị. Nhưng cũng không phải quá chậm khi tốc độ tối đa đạt 45m/phút – 60m/phút tương đương 1 giây/1m. Bên cạnh đó giá thành của thang máy gia đình loại nhỏ cũng phù hợp với tài chính của khách hàng.

Lưu ý khi lựa chọn và lắp đặt thang máy cho gia đình

Trước khi chọn lựa thang máy cần tìm hiểu về thông số thang máy gia đình để tìm kiếm loại trọng tải phù hợp với số người sử dụng. Trường hợp gia đình từ 4 người trở lên nên chọn thang loại từ 350kg – 550kg.

Đối với những công trình nhà ở đã xây dựng trước đó nhưng chưa lắp thang máy nên sử dụng loại thang không có phòng máy để thuận tiện cho khâu lắp đặt. Những công trình bị hạn chế bởi chiều cao cần sử dụng thêm hộp số. Chọn vị trí lắp đặt, xây dựng hố thang cũng là vấn đề đáng quan tâm để vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Nên chọn lựa những công ty cung cấp và lắp đặt thang máy uy tín, có trình độ chuyên môn cao, thực hiện bảo trì bảo dưỡng thang máy định kỳ để tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Mua thang máy gia đình ở đâu uy tín nhất

Có thể nói, hiện nay thang máy gia đình đã và đang là sự lựa chọn tuyệt vời của rất nhiều người khi khoa học công nghệ ngày càng phát triển. Để có thể tìm mua và lắp đặt thang máy uy tín chất lượng khách hàng có thể liên hệ đến thang máy ACG. ACG là một trong những thương hiệu quen thuộc của nhiều tòa nhà, trung tâm thương mại lớn trên cả nước.

Không chỉ cung cấp thang máy cho bệnh viện, thang tải khách, thang tải hàng mà ACG còn cung cấp nhiều thang máy kích thước nhỏ phù hợp với nhu cầu sử dụng của hộ gia đình, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tối ưu. Ngoài ra, ACG còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng nhằm giúp mọi người có điều kiện tiếp cận với các sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Xem thêm: Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: