Thang máy thực phẩm sử dụng dòng điện gì?

Thang thực phẩm không còn quá xa lạ với chúng ta hiện nay. Vậy dòng thang này sử dụng dòng điện gì? Trong bài viết này Thang máy ACG sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu xem Thang máy thực phẩm sử dụng dòng điện gì nhé ?

1.Thang máy thực phẩm là gì?

Thang máy thực phẩm hay thang tải thức ăn là một dạng thang tải hàng loại nhỏ được thiết kế riêng để phù hợp cho việc vận chuyển đồ ăn hoặc các hàng hóa lại nhỏ.

Thang thực phẩm giúp tiết kiệm thời gian vận tải, đảm bảo về chất lượng, số lượng cho các bữa ăn trong công ty, trường học, xí nghiệp,...Với những nhà hàng, khách sạn việc sử dụng thang máy thực phẩm là cực kì thiết  thực. Sử dụng thang máy giúp nhà hàng trở nên sang trọng, hợp vệ sinh, vận chuyển đồ ăn một cách dễ dàng, đảm bảo.

 

2.Thang máy thực phẩm sử dụng dòng diện gì?

Bản chất thang máy thực phẩmthang tải hàng cỡ nhỏ nên chỉ cẩn sử dụng dòng điện 1 pha. Thang máy sử dụng điện 1 pha hiện đang trở nên rất phổ biến do có nhiều điểm hữa ích dễ tiếp cận, sử dụng nguồn điện sinh hoạt hàng ngày 220v, lắp đặt đơn giản, chi phí thấp.

Thang máy sử dụng dòng điện 1 pha sở hữu những tính năng ưu việt như:

  • Tốc độ nhanh : Từ 30m/p đến 60 m/p.
  • Hành trình dài: tối đa 30m.
  • Kích thước nhỏ: diện tích tối thiểu 1000mmx1000mm.
  • Hố Pit âm: Tối thiểu 400mm.
  • Tầng gắn trục máy kéo chỉ cần cao tối thiểu 2900mm-3400mm.
  • Tải trọng phù hợp từ 250kg-450kg
  • Thiết bị linh kiện nhập ngoại, chất lượng cao,hoạt động êm ái,an toàn.
  • Tiết kiệm điện năng:Máy kéo có công suất nhỏ từ 2,2kw đến 3,0kw.
  • Chí phí bảo trì thấp: vật tư thay thế thông dụng.
  • Thang máy thực phẩm có kiểu giáng cabin, sang trọng.
  • Kết cấu chịu lực trên khung ray,tối đa hóa không gian,chỉ cần áp  tường là có thể lắp được thang.
  • Cabin được thiết kế rất sang trọng,phù hợp với nội thất của gia đình,nhà hàng.

 

3. Những điều cần lưu ý về thang máy thực phẩm

Đầu tiên là chất lượng an toàn của thang máy. Đây là đặc điểm quyết định khi tìm hiểu để lựa chọn sản phẩm để đảm bảo việc thang máy vận hành an toàn, không gặp sự cố gây nguy hiểm.

Thứ hai là mẫu mã thang máy. Một sản phẩm thang máy ngoài sự an toàn mà còn phải được đặt ở vị trí hợp lí,hài hòa với thiết kế tổng thể, tạo ra không gian sang trọng, đẳng cấp.

Thứ ba là công nghệ. Không chỉ phải bắt kịp xu thế hiện đại, công nghệ còn là yếu tố quan trọng giúp thang máy đảm bảo được tính an toàn cũng như vận hành êm ái, dễ dàng.

Những điểm tiếp theo khách hàng cần đặc biệt lưu ý quan tâm chính là đội ngũ kỹ thuật. Đội ngũ kĩ thuật giỏi sẽ lắp đặt bài bản đúng kỹ thuật,lúc đó sản phẩm mới thực sự an toàn và chất lượng đồng thời giúp khách hàng khắc phục mọi sự cố phát sinh cũng như bảo trì, bảo dưỡng thang định kỳ. Người mua nên cân nhắc lựa chọn các đơn vị có đội ngũ kỹ thuật uy tín,chuyên nghiệp,nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

Cùng với đó,bạn cũng cần quan tâm về yếu tố đội ngũ chăm sóc khách hàng. Khi bạn gặp bất cứ vấn đề về sản phẩm hay thắc mắc trong quá trình sử dụng,một đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề thật nhanh chóng, an tâm sử dụng.

Trên đây là những chia sẻ thông tin đầy đủ nhất về thang máy tải thực phẩm, quý khách vui lòng liên hệ tới Thang máy ACG để hỗ trợ đầy đủ nhất.


ACG ELVATOR 
Hotline/Zalo : 0868088883
Fax : (84.4) 22608866
Email: acg.elevator@gmail.com
website: http://thangmayacg.vn
*** Trụ sở chính
Địa chỉ: Tầng 29, Tòa Đông, TT.Lotte, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.
*** Trạm bảo trì miền Bắc.
Địa chỉ: Căn số 10 - TT4-2 Khu Đô Thị Ao Sào - Thịnh Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội.
***Văn phòng phía Nam
Địa chỉ: N17-11, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.
*** Kho hàng sản xuất
Địa chỉ: Nghĩa Trai, Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên.
Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: