Thang Máy Tải Thực Phẩm – Tại sao lại cần thiết cho Nhà Hàng?

Thang máy tải thực phẩm hay còn được biết đến là thang máy đưa thức ăn là một dạng thang tải hàng cỡ nhỏ và có thiết kế chuyên biệt hơn.

Thang thực phẩm được tạo ra để vận chuyển thức ăn hoặc những hàng hóa cỡ nhỏ một cách dễ dàng từ tầng này đến tầng khác. Các nơi như công xưởng, nhà hàng, khách sạn,… là những nơi thích hợp nhất để sử dụng thang thực phẩm.

Bài viết hôm nay sẽ nói về những lợi ích mà thang máy tải thực phẩm đem lại cho các nhà hàng, quán ăn, quán café,…

thang máy tải thực phẩm 2020Sản phẩm Thang máy tải thực phẩm do ACG lắp đặt tại Nhà Hàng Thế giới Hải Sản

Lợi ích thang máy tải thực phẩm

Công năng lớn nhất của thang máy tải thực phẩm nằm ở việc vận chuyển thức ăn, đồ đạc. Với những nhà hàng có diện tích mặt bằng lớn và có nhiều tầng thì việc sử dụng thang thực phẩm là cực kỳ cần thiết.

Sử dụng thang máy sẽ giúp việc vận chuyển thức ăn được dễ dàng hơn. Ngoài ra nó còn giúp tăng năng suất lao động cho đội ngũ nhân viên phục vụ.

Việc cải thiện hiệu suất công việc sẽ được thấy rõ ràng nhất khi hàng quán đông khách. Phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng chính là một trong những yếu tố then chốt để tạo lợi thế cạnh tranh cho nhà hàng.

Ngoài ra, với việc sử dụng thang máy, đồ ăn của nhà hàng cũng được vận chuyển một cách an toàn, không bị rơi vãi ra ngoài. Một số đồ ăn có nước hay một số đồ ăn được bày biện một cách đầy đặn thì việc chuyển món để phục vụ tới khách hàng sẽ gặp khó khăn nếu nhân viên nhà hàng không khéo.

Chỉ cần đồ ăn bị rơi vãi ra ngoài trong lúc bưng bê từ tầng này qua tầng khác thì sẽ khiến cảnh quan nhà hàng bị ảnh hưởng, mất vệ sinh và gây khó chịu cho khách hàng.

Nếu bạn là một nhà hàng sang trọng, một nhà hàng hướng đến tiêu chí sạch sẽ, gọn gàng, chuyên nghiệp, thì thang máy tải thực phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu cả về công năng lẫn thẩm mỹ cho không gian quán.

Tại Thang máy ACG, chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất, đội ngũ kĩ thuật lành nghề nhất trong lĩnh vực thang tải hàng, thang tải thực phẩm. Quý khách có nhu cầu tư vấn thêm có thể liên hệ để nhận tư vấn miễn phí.


ACG ELVATOR 
Hotline/Zalo : 0868088883
Fax : (84.4) 22608866
Email: acg.elevator@gmail.com
website: http://thangmayacg.vn
*** Trụ sở chính
Địa chỉ: Tầng 29, Tòa Đông, TT.Lotte, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.
*** Trạm bảo trì miền Bắc.
Địa chỉ: Căn số 10 - TT4-2 Khu Đô Thị Ao Sào - Thịnh Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội.
***Văn phòng phía Nam
Địa chỉ: N17-11, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
*** Kho hàng sản xuất
Địa chỉ: Đường Xuân Phương - Phúc Diễn - Từ Liêm - Hà Nội.


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: