THANG MÁY TẢI HÀNG - Cách xác định giá

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại thang máy tải hàng, điều này mang đến sự đa dạng trong lựa chọn sản phẩm. Trong bài viết này hãy cùng thang máy ACG tìm hiểu cách xác định giá thang máy tải hàng nhé!

Thang tải máy tải hàng có rất nhiều loại từ cấu tạo đơn giản cho đến phức tạp. Cấu tạo của thang phụ thuộc theo nhu cầu sử dụng và đặc điểm của các loại hàng hóa vận chuyển. Tuy nhiên có thể xác định giá của thang máy tải hàng dựa trên các tiêu chí sau:

 

 

Dựa theo tải trọng:

Các loại thang tải hàng có tải trọng càng lớn thì giá thành sẽ càng cao. Với các loại thang tải hàng có tải trọng cao cần sử dụng các loại động cơ có công suất lớn hơn.Đồng thời cũng cần phải sử dụng các loại cáp tải, ray dẫn có kích thước lớn hơn. Công suất của biến tần, trọng lượng của đối trọng cũng cần nâng cấp thêm để phù hợp với mức tải trọng mong muốn.

Quý khách có thể tham khảo các mức tải trọng của thang máy ACG tại đây

Dựa theo số điểm dừng: 

Đối với các loại thang máy có nhiều điểm dừng thì cần phải lắp đặt nhiều cửa tầng ở mỗi tầng. Các linh kiện như bảng gọi thang máy, độ dài dây cáp tải cũng cần số lượng nhiều hơn.

Hệ thống cửa: 

Có 2 loại hệ thống cửa thang máy chình là cửa mở bằng tay và cửa mở tự động. Đối với cửa mở tay thường là cửa sắt xếp, cửa 1 cánh tole, nhựa, nhôm,...  thì chi phí rẻ hơn rất nhiều so với cửa tự động. Cửa mở tự động thường cần thêm các thiết bị đi kèm như motor kéo cửa, biến tần, bộ điều khiển,...

Vật liệu của cabin:

Tùy thuộc vào chất liệu của cabin sẽ có các mức giá khác nhau. Đối với các loại thang máy tải hàng thông thường nên sử dụng các biến thể của inox 304 để có giá thành rẻ, tăng tính thẩm mĩ, dễ vệ sinh. 

Thang máy có chở thêm người:

Khác với thang máy tải hàng hóa thông thường, thang máy tải hàng kèm người cần bổ sung thêm các thiết bị an toàn khác như hệ thống thắng cơ khí, hệ thống cứu hộ khi mất điện, hệ thống thông gió,.... để tránh tình trạng mắc kẹt người ở bên trong thang máy.

Chất lượng linh kiện:

Các thang máy tải hàng được đưa vào sử dụng phải được đảm bảo an toàn khi vận hành tuy nhiên chất lượng của các linh kiện lắp đặt là điều mà chủ đầu tư cần lưu ý. Các loại linh kiện không rõ nguồn gốc xuất xứ đi kèm với chất lượng kém dễ dàng hỏng hóc sau chỉ một vài ngày hoạt động và cần thay mới thường xuyên. Chủ đầu tư có thể lựa chọn bổ sung thêm một vài thiết bị an toàn khác như điện thoại liên lạc với bên ngoài, bộ cứu hộ tự động, chuông báo khẩn cấp,... Để gia tăng độ an toàn khi sử dụng.

Đơn vị cung cấp và lắp đặt 

Ngoài ra đơn vị cung cấp và lắp đặt là điều làm nên sự an toàn cho mỗi công trình thang máy. Lựa chọn đơn vị uy tín, chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết, tuy có giá thành đắt hơn nhưng đem lại chất lượng yên tâm. Với chiếc thang máy sử dụng linh kiện uy tín, lắp đặt đúng kỹ thuật đi kèm với những chính sách hậu mãi tốt sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm được rất nhiều sau mỗi lần bảo trì, thay thế thiết bị.

 

 

Những đơn vị thi công thang máy giá rẻ thường có đội ngũ kỹ thuật con non tay, sử dụng những linh kiện chất lượng kém. Sau một thời gian sử dụng sẽ xuống cấp trầm trọng và cần thay thế thiết bị liên lục, gây tốn kém rất nhiều về lâu dài.

 

Trên đây là những cách xác định giá của thang máy tải hàng. Nếu quý khách đang có nhu cầu lắp đặt thang máy tải hàng hãy liên hệ tới hotline 0868088883 để được ACG tư vấn miễn phí. 

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: