Thang máy kính

Thang máy buồng kính tô điểm cho vẻ đẹp của công trình

Trên đà kinh tế xã hội phát triển nhanh chóng, các trung tâm thương mại mọc lên rất nhiều để phục vụ nhu cầu của người dân. Xu hướng các trung tâm thương mại lớn thường lắp đặt thang máy kính (hay thang máy quan sát) để phục vụ việc đi lại và làm đẹp, sang trọng cho khu trung tâm thương mại. Đa phần vật liệu của cabin thang máy được làm bằng loại kính cường lực trong suốt. Thang máy kính là một trong những loại thang đẹp và sang trọng. 


thang may kinh
thang may kinh

Cấu tạo thang máy kính

Cấu tạo thang máy kính có nhiều loại: Thang máy kính tròn. Thang máy kính vuông. Thang máy kính bán nguyệt. Thang máy kính lục giác... Trên thị trường hiện nay có hai loại thông dụng, thang máy kính tròn và thang máy kính vuông. Thang máy kính tròn được sử dụng các trung tâm thương mại lớn, còn thang máy kính vuông thường được sử dụng trong hộ gia đình.


Thang máy kính gia đình

Thang máy kính gia đình được tích hợp hố thang kèm theo mà không cần bất kỳ việc xây dựng công trình nào; trong khi đó đối với các loại thang máy truyền thống đều sử dụng kết cấu thép với dầm chính/dầm ngang là thép vuông, ứng với mỗi chiều cao 2m thì thêm một dầm ngang, nắp cabin được đậy lại bằng tấm nhựa chắn sáng; đối với mặt đất đã được xây dựng trang trí thì cứ mỗi 2.35m phải thêm một dầm ngang.

 thang máy

Thang máy kính gia đình được thiết kế không cần phòng máy, không yêu cầu về chiều cao đối với tầng trên cùng, Thang máy cabin kính được thiết kế không cần yêu cầu hố pít hoặc chỉ cần xây dựng hố pit với độ sâu 50mm; trong khi đó các loại thang máy kính truyền thống thì cần dự trù chiều sâu cho hố pit là 1.8m.

 thang máy

Giá thang máy kính

Không giống như các loại thang máy, thang máy tải hàng Vật liệu để sản xuất ra chiếc thang máy kính rất đắt tiền, kỹ thuật áp dụng trong việc sản xuất những Thang máy kính cũng rất cao. Thông thường một chiếc thang máy kính có giá khoảng 400.000.000 VND. Thang máy lồng kính không chỉ là phương tiện mà nó còn thể hiện được sự hiện đại và tinh tế trong tòa nhà của bạn. Giá thang máy kính cũng phụ thuộc vào các yếu tố như số tầng phục vụ, trọng tải máy kéo, kích thước cabin.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: