Linh kiện thang máy

Cung cấp linh kiện thang máy

Linh kiện thang máy của chúng tôi để phục vụ cho việc bảo hành, bảo trì và sửa chữa, thay thế, cải tạo cho tất cả các loại thang máy, lắp đặt và nhằm đáp ứng kịp thời, nhanh, công ty thang máy ACG luôn sẵn sàng cung cấp các loại thang máy để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng cũng như các công ty thang máy. Linh kiện thang máy của công ty chúng tôi được nhập khẩu từ, Nhật Bản, Thái Lan, Hà Quốc, Trung Quốc, Châu Âu, Châu Mỹ...

Linh kiện thang máy

Tủ điện thang máy

Tủ điện thang máy là linh kiện thang máy quan trọng có chức năng điều khiển mọi hoạt động của thang máy, thang máy tải hàng thực tế các chức năng hoạch định phối hợp với các lệnh điều khiển của người sử dụng. Tủ điều khiển làm việc nhờ các thiết bị khác cung cấp dữ kiện sau khi đã kiểm soát hàng loạt các chức năng an toàn.

Linh kiện thang máy

Máy kéo thang máy

Máy kéo thang máy là Linh kiện thang máy được nhập khẩu nguyên chiếc, đồng bộ, công nghệ mới nhất hiện nay hiệu FUJI, Mitsubishi, Montanari... Động cơ thang máy không hộp số thế hệ mới nhất sử dụng từ trường vĩnh cửu, hoàn toàn không có bánh răng (Gearless) nên hoạt động êm, không ồn ( có giấy chứng nhận CO, CQ kèm theo). Hoạc động cơ có hộp số phục vụ cho các công trình chuyên chở hàng hóa.

Linh kiện thang máy

Cửa cabin và cửa tầng thang máy

Cửa cabin thang máy là là một thiết bị thường xuyên vận hành. Nhằm mang đến cho quý khách những thông tin để lựa chọn loại cửa thay thế phù hợp với thang máy của mình. Cửa cabin thang máy là cửa làm việc nhiều nhất trong hệ thống cửa cũng có tỷ lệ hỏng cao do vây chúng tôi dự trữ khối lượng cửa lớn phục vụ khách hàng.

Đây là những thiết bị chính của Linh kiện thang máy nếu thang máy có hỏng hóc lớn cần thay thế ngoài ra còn có rất nhiều linh kiện nhỏ kèm theo của thang máy, khách hàng có thể tham khảo tại: http://thangmayacg.vn/collections/linh-kien-thang-may

Hoạc liên hệ với chúng tôi

ACG  
*********
Address: No.7, Alley 260/1 Doi can, Lieu Giai Ward, Ba Dinh District, Hanoi, Vietnam
Office: No. 22 De To Hoang, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Tel: (84.4). 38632428 | 62.92.72.87 | F: (84.4). 38632428 | M: 0983500997
Email: achauelevator@gmail.com
Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: