Thang máy gia đình kích thước

Thang máy gia đình kích thước có rất nhiều loại nên trước khi quyết định lắp đặt bạn cần tham khảo kĩ để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và diện tích lắp đặt thang của gia đình bạn. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem có những loại kích thước nào dành cho thang máy gia đình và cách lựa chọn kích thước thang phù hợp.

Các yếu tố ảnh hưởng đến kích thước của thang máy gia đình

Nếu ngôi nhà có diện tích hạn chế trong khi kích thước thang máy quá to sẽ làm giảm thiểu không gian sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình. Ngược lại, diện tích ngôi nhà lớn trong khi nhu cầu sử dụng thang máy cao mà lại chọn thang máy có kích thước quá nhỏ thì không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng thang, khiến quá trình dùng thang bị gặp nhiều cản trở.

Thang máy gia đình kích thước

Như vậy, những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước thang máy gia đình chính là nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng, trong đó ưu tiên chính là phụ nữ mang thai, người già và trẻ em. Tiếp đến là diện tích có sẵn dành cho khu vực thang máy trong mỗi ngôi nhà. Khi lựa chọn kích thước thang cần cân đối giữa diện tích sẵn có và nhu cầu sử dụng thực tế để tiết kiệm tối đa chi phí cải tạo, thời gian và giảm thiểu các rủi ro không đáng có trong quá trình hoạt động của thang máy.

Thang máy gia đình kích thước có những loại nào?

Thường thì thang máy gia đình sẽ có kích thước phù hợp với các loại tải trọng như 250 kg, 350 kg, 450kg, 500 kg... Kích thước của thang phụ thuộc vào tải trọng của thang máy nên tải trọng của thang máy càng cao thì kích thước tiêu chuẩn càng lớn.

Tùy theo nhu cầu sử dụng và diện tích khu vực lắp đặt thang máy mà lựa chọn thang máy gia đình kích thước cho phù hợp. Kích thước của thang cũng có thể biến tấu đa dạng hơn nếu lựa chọn loại thang máy liên doanh.

Các bạn có thể tham khảo kích thước của một số loại thang máy gia đình thông dụng sau:

- Kích thước thang máy gia đình loại 250kg

+ Tải trọng: 2 đến 3 người/ lần di chuyển

+ Tốc độ: 30m/p - 60 m/p

+ Kích thước giếng thang: 1400mm x 1300mm

+ Kích thước cabin: 1000mm  x 800mm x 2300 mm

+ Kích thước cửa thang: 650mm x 2100mm

- Kích thước thang máy gia đình loại 350kg

+ Tải trọng: 4 – 5 người/ lần di chuyển

+ Tốc độ: 30m/p - 60 m/p

+ Kích thước cabin: 1100mm x 900mm

+ Kích thước giếng thang: 1500mm  x 1500mm

+ Kích thước cửa thang: 650mm x 2100mm

- Kích thước thang máy gia đình loại 450kg

+ Tải trọng: 6 - 7 người/ lần di chuyển

+ Tốc độ: 30m/p - 60 m/p

+ Kích thước giếng thang: 1700 mm  x 1700 mm

+ Kích thước cabin: 1300mm x 1100mm

+ Kích thước cửa thang: 750 mm  x 2100 mm

Làm cách nào để chọn được kích thước thang máy phù hợp với gia đình?

Tùy vào mỗi công trình của từng gia đình mà cần xác định vị trí lắp đặt thang máy, kích thước thang cho phù hợp, hài hòa với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Để biết được thang máy kích thước nào phù hợp nhất với diện tích ngôi nhà và nhu cầu sử dụng của gia đình mình, bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị tư vấn thiết kế và cung cấp thang máy để có được phương án tối ưu nhất. Cũng nhờ việc làm này mà bạn sẽ lựa chọn được kích thước thang máy phù hợp nhất với công trình để tránh lãng phí hoặc không đáp ứng được nhu cầu sử dụng về sau.

Thang máy ACG hiện là đơn vị cung cấp, lắp đặt thang máy uy tín nhất trên thị trường nước ta, hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu lắp đặt thang máy cho gia đình, chúng tôi sẽ khảo sát công trình và tư vấn giúp bạn lựa chọn được thang máy gia đình kích thước 300kg phù hợp nhất vừa đảm bảo vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình bạn.

Để được tư vấn chuyên sâu hơn về vị trí lắp đặt cũng như lựa chọn được dòng thang máy phù hợp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng.

Xem thêm: Giá thang máy gia đình loại nhỏ


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: