Thang máy gia đình giá rẻ

Bạn đang tìm địa chỉ bán thang máy gia đình giá rẻ, hãy liên hệ ngay với thang máy ACG chúng tôi. Chúng tôi chắc chắn sẽ là đối tác tin cậy mà bạn có thể hợp tác để tạo ra những công trình thiết kế đặc biệt cho gia đình của mình.

Các mẫu thang máy gia đình giá rẻ dành cho gia đình không gian nhỏ

Thang máy Fuji HS – CB06

Mẫu thiết kế đầu tiên mà bạn có thể chọn lựa sử dụng chính là mẫu thang máy Fuji HS – CB06 của chúng tôi. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại 3 mặt là kính, không gian bên trong thang máy sẽ được tạo nên sự thông thoáng. Đồng thời giúp cho không gian nhà bạn trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.

Phần trần và sàn của thang máy luôn được biến đổi họa tiết để vừa tạo điểm nhấn, vừa tạo nên phong cách sử dụng riêng biệt cho gia đình bạn. Mẫu thiết kế thang máy này cũng vì đó mà rất được sự yêu thích của người tiêu dùng. 

Với những gia đình có người phải sử dụng xe lăn thì mẫu thang máy gia đình giá rẻ này lại càng phù hợp hơn cả. Với các mặt thiết kế lắp gương, việc di chuyển ra vào sẽ dễ dàng hơn, tiện ích hơn. 

Xem thêm: thang máy thủy lực

Thang máy HSP4 - 300 – CO700 - 60 – 6 stops

Là mẫu thang máy gia đình giá rẻ được nhiều người yêu thích sử dụng thứ 2 chính là mẫu HSP4 này.

Đây là loại thang máy có 6 điểm dừng với mức giá dưới 300 triệu cực độc đáo. Nhờ vào sự kết hợp giữa gỗ và kính, không gian bên trong thang máy trở nên hết mực đặc biệt hơn. Hiện đại hơn và có phần phóng khoáng hơn trong thiết kế.

Sản phẩm này phù hợp với mọi kiểu thiết kế xây dựng nhà hiện đại. Từ các

căn nhà ống, đến những căn biệt thự đơn được xây dựng theo phong cách hiện đại hoặc tân cổ điển.

Với kích thước cabin 1100 x 900 x 2350 mm và độ rộng cửa mở là 700 x 2100 mm, sản phẩm đáp ứng mọi điều kiện sử dụng của người tiêu dùng. Và đặc biệt hơn cả chính là tạo nên không gian thoáng, không bí và thiếu oxy khi phải sử dụng tới trọng tải tối đa 300kg. 

Khi lắp đặt thang máy gia đình tại ACG bạn sẽ nhận được 

Thang máy ACG luôn luôn sẵn sàng tiếp nhận đơn lắp đặt thiết bị thang máy gia đình cho bạn. Chỉ cần khách hàng liên hệ chúng tôi sẽ nhanh chóng tiến hành thi công lắp đặt và đem đến cho bạn sản phẩm phù hợp nhất.

Khi lắp đặt thang máy gia đình tại đơn vị chúng tôi khách hàng sẽ nhận được:

  • Giá thành thiết kế, thi công lắp đặt với mức giá cạnh tranh hấp dẫn trên thị trường.
  • Toàn bộ sản phẩm được bảo hành trên 10 năm thiết kế và trên 3 năm về động cơ
  • Bảo trì và bảo hành miễn phí tất cả dịch vụ
  • Được chọn lựa sử dụng các dòng sản phẩm mới nhất đến từ những thương hiệu thang máy nổi tiếng.

Đến với ACG chúng tôi chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về dịch vụ. 

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: