Thang máy gia đình 300kg

Bên cạnh cầu thang bộ dùng cho gia đình thì giờ đây ứng dụng thang máy gia đình vào trong các căn hộ từ 3 – 5 tầng đã trở nên phổ biến hơn bởi chúng đem lại nhiều tiện ích và giá trị. Dưới đây là thông tin về thang máy gia đình 300kg để các bạn cùng tham khảo.

Đặc điểm của thang máy gia đình 300kg

Về cấu tạo: Thang gồm 4 bộ phận chính tạo thành đó là hố thang, cabin, cửa thang và phòng máy. Tùy theo tải trọng mà kích thước của chúng thay đổi theo. Nhưng nhìn chung thì hố thang luôn lớn nhất, tiếp đến là cabin. Cửa thang khi thiết kế và lắp đặt phải đảm bảo đủ rộng, đủ thoáng để 2 người có thể ra vào cùng lúc. Nếu cửa thang quá nhỏ hẹp sẽ gây nguy hiểm cho người dùng.

Thang máy gia đình 300kg

Về chức năng: Thang máy sử dụng cho nhiều mục đích như thang máy chở hàng, thang máy tải khách, thang máy bệnh viên, thang máy cho siêu thị... Đối với thang máy gia đình bên cạnh chất lượng thì tính thẩm mỹ, khoa học cũng được ưu tiên hàng đầu. Một chiếc thang máy làm ra phải đảm bảo 3 yếu tố bền – đẹp và hợp túi tiền người mua.

Về nguyên lý hoạt động: Tốc độ của thang máy phụ thuộc vào công suất của từng tải trọng, ở thang máy gia đình loại 300kg thì tốc độ là 60m/1 phút.

Ưu điểm của thang máy gia đình 300kg

Phù hợp với nhu cầu sử dụng: Trong số các loại thang máy dành cho gia đình hiện nay thì loại có tải trọng 300kg được người mua lựa chọn nhiều nhất. Chúng có khả năng phục vụ từ 2 – 5 thành viên, trong trường hợp có khách hoặc người quen đến chơi vấn đề di lại cũng không gặp bất lợi gì. Đồng thời khoang thang máy rộng tạo cảm giác thư giãn, thoải mái hơn.

Thang máy gia đình 300kg 1

Thiết kế hiện đại: Mỗi chiếc thang máy ra đời đều mang vẻ đẹp, kết cấu và màu sắc riêng, đáp ứng nhu cầu về thiết kế căn hộ. Kết hợp với nội ngoại thất một cách hài hòa góp phần làm cho ngôi nhà trở nên sáng và đẹp hơn.

Tham khảo: Giá thang máy gia đình loại nhỏ

Giá thành rẻ: Nếu chất lượng là điều kiện cần để quyết định việc mua hàng thì giá cả là điều kiện đủ để món hàng ấy có chính thức được giao dịch hay không. Thang máy trên thị trường có giá hàng trăm triệu, nhưng nếu biết cách chọn lựa loại có tải trọng vừa với nhu cầu sử dụng, thì sẽ tiết kiệm những chi phí không cần thiết.

Nên mua thang máy gia đình 300kg ở đâu tốt nhất

Thang máy ACG được biết đến là một trong những công ty uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, lắp đặt và sửa chữa thang máy. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này cộng với đội ngũ kỹ thuật viên trẻ, nhiệt tình năng động, ACG đã và đang góp phần làm đẹp cho mỗi ngôi nhà, mang đến sự tiện nghi hoàn hảo bậc nhất cho khách hàng.

Thang máy gia đình 300kg 2

Đến với ACG các bạn sẽ được nghe tư vấn về sản phẩm, lựa chọn loại thang máy mình yêu thích, được giải đáp thắc mắc cũng như các khó khăn gặp phải trong suốt quá trình vận hành, sử dụng. Công ty hiện có chế độ bảo trì, bảo dưỡng vô cùng tiết kiệm, giúp khách hàng yên tâm khi chọn mua. Trong quá trình thi công lắp đặt thang máy, ACG luôn đặt mục tiêu vì sự an toàn của khách hàng và uy tín của công ty lên hàng đầu. Do vậy, những phản hồi về ACG luôn tích cực và đáng khen ngợi.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: