Tại sao nên chọn mua thang máy nâng ô tô

Thang máy nâng ô tô hiện đang được dùng khá phổ biến ở những bãi xe tầng cao. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết những tính năng cũng như đặc điểm của loại thiết bị này. Bài viết sau xin chia sẻ một số thông tin xoay quanh lĩnh vực trên.

Thang máy nâng ô tô

Đặc điểm của thang máy nâng ô tô

Thang máy dùng để nâng ô tô có 2 loại chủ yếu là loại động cơ kết hợp với hộp số hoặc động cơ đơn không đi kèm hộp số. Tùy vào nhu cầu và đặc điểm của mỗi bãi xe, mỗi tòa nhà mà người ta chọn mẫu thang khác nhau.

Về cấu tạo: Bên cạnh giếng thang, khoang chứa, cửa thang thì hệ thống truyền động đóng vai trò then chốt trong quá trình nâng hàng lên cao. Nếu là hệ thống có gắn hộp số thì bắt buộc phải trang bị phòng máy và thường sẽ tốn thêm chi phí nhưng hiệu quả nâng tốt hơn. Thông thường mỗi thang sẽ có 2 cửa để dẫn ô tô vào và ra khỏi thang mà không cần phải quay đầu. Bãi đậu xe cũng thiết kế sao cho tương thích với điều kiện trên.

Cabin của thang làm từ những hợp chất, kim loại cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt không để xảy ra tình trạng hư hỏng, biến dạng trong khi đang nâng vật nặng. Ngoài ra, trong mỗi khoang thang sẽ lắp đặt camera giám sát cũng như đèn báo để quan sát việc di chuyển của ô tô trước trong và sau khi đến bãi đậu xe.

Tham khảo: Thang máy gia đình loại nhỏ

Ưu điểm của thang máy nâng ô tô

Thang máy chuyên dụng: Thang máy chia thành nhiều loại không chỉ giúp người tiêu dùng có sự lựa chọn phù hợp mà quan trọng hơn cả nó giúp các nhà sản xuất phân loại và tạo ra những sản phẩm tương thích với mục đích. Thang máy gia đình công suất nhỏ, mẫu mã đẹp, trang trí bắt mắt, kiểu dáng sang trọng. Thang máy tải hàng yêu cầu kỹ hơn về công suất, tốc độ còn đối với thang máy dùng để nâng xe ô tô thì sao? Đối với dòng sản phẩm này công nghệ nâng xe chú trọng nhiều hơn cả, khoang chứa xe thiết kế dày, chịu lực tốt, bảo vệ xe bên trong một cách tối ưu. Các bộ phận khác hỗ trợ kết hợp một cách ăn ý với thang nâng cho hiệu quả hoạt động hoàn hảo nhất.

Thang máy nâng ô tô 1

Độ bền cao: Thang nâng nói chung và thang máy nâng ô tô nói riêng được sản xuất từ những nguyên vật liệu vô cùng bền chắc, kim loại nguyên khối chống han gỉ, chống ăn mòn do vậy dù sử dụng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nóng ẩm nhưng chúng vẫn hoạt động tốt và lâu dài. Bên cạnh đó, nếu người dùng biết cách bảo dưỡng định kỳ, mua đúng hàng chính hãng thì tuổi thọ sẽ càng tăng thêm.

Tiết kiệm không gian: Tại sao dùng thang máy nâng để nâng ô tô? Ở các thành phố lớn hoặc chung cư cao cấp, bãi đậu xe? Lý do quan trọng nhất chính là giúp tiết kiệm không gian để xe. Thay vì phải xây dựng những bãi đậu xe trên mặt đất người ta sẽ thiết kế chúng theo dạng tầng nhằm tối đa hóa khoảng không gian cũng như chứa được nhiều xe hơn. Muốn làm được điều đó thì sự hỗ trợ của thang nâng là vô cùng cần thiết.

Thang máy nâng ô tô 2

Mua thang máy nâng ô tô ở đâu

Để chọn mua thang máy nói chung và thang máy cho ô tô nói riêng khách hàng có thể liên hệ đến cửa hàng Thang máy ACG khu vực Hà Nội hoặc các chi nhánh của ACG trên toàn quốc.

Xem thêm: Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: