Đặc điểm của thang máy mitsubishi

Misubishi là một trong những thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản về sản xuất hàng điện tử, thiết bị gia đình hoặc các thiết bị dùng cho ngành công nghiệp… Thang máy Mitsubishi được khách hàng trong nước và thế giới ưa chuộng nhiều hơn cả. Dưới đây là những đặc tính ưu việt của dòng sản phẩm này.

Đặc điểm của thang máy Misubishi

Giống như nhiều chiếc thang máy khác, về cơ bản thang máy Misubishi gồm các bộ phận như động cơ, cửa, khoang thang, phòng máy, giếng thang… Tùy vào trọng tải mà những thông số kỹ thuật này có thể thay đổi. Ở thang máy Mitsubishi khách hàng sẽ được trải nghiệm một sản phẩm tuyệt hảo nhờ vào những tính năng đã được nâng cấp, cải tiến của động cơ. Khi đến các điểm dừng hoặc lên xuống giữa các tầng khá nhẹ nhàng, không rung xóc hoặc khiến người dùng cảm thấy chóng mặt, khó chịu. Tốc độ thang điều chỉnh linh hoạt để phù hợp giữa các không gian khác nhau.

Thang máy mitsubishi

Bên cạnh đó, trong mỗi thiết kế của thang máy thuộc hãng Mitsubishi luôn chú trọng 2 yếu tố đó là độ an toàn và tính thẩm mỹ. Những bộ phận không cần thiết sẽ tinh giản, thay vào đó là nguyên vật liệu, hệ thống động cơ được nâng cấp, đồng bộ và phát triển hơn. Hãng luôn sáng tạo, nghiên cứu và thử nghiệm nhiều tính năng mới của thang máy để các sản phẩm sản xuất ra luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cũng như đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa khi di chuyển lên xuống giữa các tầng.

Ưu điểm của thang máy mitsubishi

Độ bền cao: Một trong những ưu điểm vượt trội mà khách hàng luôn tìm đến thương hiệu Mitsubishi đó chính là độ bền với thời gian. Thang máy có giá trị rất lớn, khâu lắp đặt cũng tương đối phức tạp, liên quan đến nhiều bộ phận khác như hệ thống điện… Do vậy, người dùng luôn tránh tối đa việc phải sửa chữa, thay thế thang máy. Bên cạnh đó, thang máy gia đình hoặc thang máy tải khách có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, dễ phối hợp đồ đạc trong thiết kế nội thất.

Giá thành rẻ: So sánh với các sản phẩm cùng loại trên thị trường thì giá thang máy của hãng Mitsubishi tương đối rẻ, nhất là thang máy gia đình loại nhỏ, phù hợp với nhu cầu mua sắm của khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp, chủ đầu tư…

Thang máy mitsubishi 1

Dễ thay thế, bảo trì: Thiết bị này hiện khá phổ biến tại Việt Nam, có nhiều đơn vị phân phối, cung cấp sản phẩm do vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi gặp sự cố hoặc muốn bảo dưỡng, bảo trì thang máy.

Mua thang máy Mitsubishi ở đâu uy tín

Bạn đang cần mau thang máy? Vậy hãy liên hệ đến thang máy ACG. Hiện chúng tôi đang cung cấp, phân phối nhiều loại thang máy khác nhau thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng trong đó có Mitsubishi.  

Thang máy mitsubishi 2

Với tiêu chí đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, độ bền cao, và an toàn trong quá trình sử dụng, chúng tôi luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ của mình. Giảm tối đa thời gian lắp đặt, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng từ khâu chọn thang máy, lắp đặt, bảo hành bảo trì… Đến với ACG khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, ưu đãi hấp dẫn nhất cũng như những lời khuyên hữu ích trong việc sử dụng, bảo hành thang máy sao cho bền lâu và hiệu quả nhất.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm cũng như địa chỉ cung cấp uy tín để các bạn tham khảo.

Xem thêm: Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: