Sử dụng thang máy bệnh viện như thế nào?

Ngày nay đến bất cứ bệnh viện nào bạn cũng sẽ bắt gặp thang máy nhiều loại, có loại chuyên chở dành cho bệnh nhân, dành cho người nhà đến khám. Việc sử dụng thang máy bệnh viên, giúp rất nhiều cho công tác khám chữa bệnh và điều trị cho bệnh nhân.

Sử dụng thang máy trong bệnh viện như thế nào?

Sử dụng thang máy trong bệnh viên dùng để tải giường bệnh, giúp bệnh nhân di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Song khi sử dụng thang máy trong bệnh viện thì cũng cần phải là loại chuyên dụng, đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của bác sĩ mà không ảnh hưởng đến tình hình điều trị bệnh nhân.

Đầu tiên, thang máy sử dụng trong bệnh viên phải đủ rộng để có thẻ tải được bệnh nhân và đủ rộng để có thể chở kèm theo các thiết bị hỗ trợ khi vận chuyển bệnh nhân cùng y bác sĩ.

Lưu ý khi sử dụng thang máy bệnh viện là tốc độ không cần quá nhanh, mà di chuyển với tần suất hợp lý, giúp cho quá trình thang vận hành được êm ái. Không quá gây sốc cho bệnh nhân, thang máy dừng nhẹ nhàng, đúng tầng.

Sử dụng thang máy trong bệnh viện thì cần chia ra thành từng loại có chức năng riêng biệt để tranh bệnh nhân phải chờ đợi quá lâu, giảm thiểu thời gian chờ đợi, tránh được những tổn thương tinh thần cho bệnh nhân.

Các loại thang máy chuyên dụng được dùng trong bệnh viện phải được điều chỉnh để thời gian đóng cửa lâu hơn và có chế độ giữ cửa để đẩy giường của bệnh nhân ra vào an toàn.

Sử dụng thang máy bệnh viện thì luôn có tay vịn để bệnh nhân có thể bám vào đó để di chuyển mà vẫn cảm thấy an toàn, không chơi vơi.

Ánh sáng trong thang máy phải dịu, không gây chói mắt và mọi chi tiết kỹ thuật phải đúng tiêu chuẩn.

Lưu ý là thang máy bệnh viện cần có chế độ ưu tiên khi bệnh nhân đang cần cấp cứu gấp hoặc cần di chuyển nhanh chóng.

Mua thang máy bệnh viện ở đâu?

Sử dụng thang máy bệnh viện cần đảm bảo các đặc tính như: Tải trọng từ 300 – 2000kg, tốc độ di chuyển không quá nhanh và không quá chậm từ 30m/phút – 150m/phút, điểm dừng tối đa có thể lên đến 30 điểm dừng… Một vài bệnh viện thì sẽ có những yêu cầu riêng về kỹ thuật.

Hiện nay ACGroup là đơn vị chuyên cung ứng các loại thang máy chuyên dụng trong đó có thang máy bệnh viên, với những yêu cầu lắp đặt riêng phục vụ tốt cho việc di chuyển bệnh nhân, và vận hành tốt.

Hơn nữa, hiện nay ACGroupp còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật và kỹ sư có trình độ cao có thể giúp khách hàng và hỗ trợ những vấn đề kỹ thuật nhanh nhất khi cần. Nhất là những lúc sử dụng thang máy bệnh viện có thể gặp phải.

Chúng tôi cũng cam kết luôn mang đến các sản phẩm thang máy đúng chuẩn, được nhập khẩu từ Thái Lan, Nhật Bản và Hàn Quốc với chất lượng tốt, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Quá trình lắp đặt thang máy luôn diễn ra nhanh chóng vì thế có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng. Nếu bạn muốn được tư vấn đề sử dụng thang máy bệnh viện hay mua loại thang máy nào phù hợp thì có thể liên hệ với thang máy acg.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: