Sàn cabin thang máy

Thang máy là phương tiện vận chuyển tin cậy trong nhiều công trình lớn nhỏ. Sàn cabin thang máy là một trong những bộ phận quan trọng được chú trọng trong thiết kế một thang máy.

Chức năng sàn cabin thang máy

  • Sàn cabin thang máy là nơi chịu lực trực tiếp với tải trọng của thang máy. Đối với các thiết bị thang máy tải khác loại 1 đến loại 4 sẽ có 2 loại sàn là sàn cố định và sàn di động.
  • Sàn di động được thiết kế lắp chung với khung dưới nhằm tăng mặt chân đế cho sàn di động. Sàn di động là mặt sàn tiếp xúc trực tiếp với tải. Sàn di động có thể được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như đá ceramic, đá granic, nhựa vipyl,… tùy theo từng điều kiện và mục đích sử dụng.
  • Sàn cố định có tác dụng đảm bảo an toàn cho người đi trong thang máy, đồng thời tăng tính thẩm mĩ cho thiết bị.

Các loại sàn cabin thang máy

Sàn cabin thang máy bằng nhựa: ưu điểm lớn nhất của loại sàn này là giá thành khá thấp, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, màu sắc, hoa văn đa dạng. Tuy nhiên chúng kém bền và mau xuống cấp trong sau thời gian sử dụng.

Sàn đá granic: được sử dụng khá phổ biến tại việt Nam. Có 2 kiểu chính là đá lát nguyên tấm hoặc đá ghép hình hoa văn. Sàn đá granic có mức giá cao hơn nhiều so với sàn bằng nhựa, tuy nhiên chúng đẹp và bền gấp nhiều lần, mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian bên trong cabin thang máy.

Chọn sàn cabin thang máy phù hợp với mục đích sử dụng.

Đối với thang máy sử dụng trong những khách sạn, nhà hàng, khu chung cư hay thang máy gia đình, nên chọn loại sàn có thiết kế chắc chắn, hoa văn trang trí sang trọng, đẹp mắt. Lắp các thiết bị do tải trọng bên dưới sàn di động. Sự chênh lệch tải trọng sẽ làm sàn di động chuyển vị ( nhờ các trục cao su)  và có khả năng thông báo khi vượt tải trọng cho phép. Điều này đảm bảo an toàn cho người sử dụng thang máy.

Đối với tháng máy tải hàng, tải thực phẩm thì không cần có sàn di động, sàn cố định cũng không cần chọn các vât liệu trang trí cầu kì. Thiết bị báo quá tải được lắp ở khu vực lò xo ty cáp.

Mua sàn cabin thang máy chất lượng ở đâu?

Thang Máy ACG là một trong những đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, lắp đặt và cung cấp các bộ phận thang máy.

Với phương châm luôn đặt an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu, chính vì thế tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Tuân thủ nghiêm khắc các quy định tiêu chuẩn an toàn tại Việt nam và quốc tế.

Các sản phẩm sàn cabin thang máy, cabin thang máy, photocell, trần giả,… đều được ứng dụng công nghệ mới nhất từ các nước tiên tiến, mang đến giá trị chất lượng đích thực cho người tiêu dùng.

Chúng tôi cam kết giá thành sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho khách hàng là không thể thấp hơn.
Truy cập trang web http://thangmayacg.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: