Những lỗi hư hỏng thường thấy của mô tơ 2 chiều làm thang tời

Thang tời hiện đang trở thành một công cụ không thể thiếu của các công ty xí nghiệp với chức năng chính là vận chuyển hàng hóa có khối lượng lớn. Chiếc mô tơ 2 chiều làm thang tời của công ty bạn tự nhiên không hoạt động được

Bạn đang băn khoăn không biết lỗi hư hỏng ở đâu và làm sao để xử lý chúng? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số lỗi hư hỏng thường thấy ở thang tời giúp quý đọc giả có thể giải đáp thắc mắc này.

Thang tời hàng là gì?

Nếu như trước đây, chưa có sự xuất hiện của phát minh này con người chúng ta sẽ phải tự mình thực hiện các công việc bốc vác và di chuyển hàng hóa rất vất vả. Đôi khi có thể nhờ đến sự hỗ trợ của máy cẩu hoặc máy tời tuy nhiên cũng hạn chế bởi khi đó sản phẩm rất dễ bị hư hỏng, gây thiệt hại kinh tế.

Với sự ra đời của hệ thống thang máy tời hàng thì việc vận chuyển hàng hóa đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Với công dụng chủ yếu là di chuyển hàng hóa, thực phẩm nhanh chóng chỉ với 1 nút bấm, thiết bị đã trở thành trợ thủ đắc lực trong công việc của con người. Thang máy tải hàng giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho doanh nghiệp hiệu quả.

Phân loại thang máy tời hàng

Hiện nay với nhu cầu sử dụng đa dạng, nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều sản phẩm với kích thước khác nhau để mang đến sự tiện nghi nhất trong cuộc sống sinh hoạt. Trên thị trường hiện đang được phân loại thang tời theo 2 loại chính :

  • Thang có kích thước vừa và nhỏ

Đây sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của các cửa hàng kinh doanh hoặc nhà hàng. Với thiết kế nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao người dùng có thể sử dụng để vận chuyển thực phẩm nhanh chóng và hiệu quả.

  • Thang tời hàng có trọng lượng lớn

Loại thang này sẽ phù hợp với hoạt động của các công ty, xí nghiệp với thiết kế không giới hạn về kích thước và tải trọng. Khi đó, vấn đề vận chuyển hàng hóa có trọng lượng lớn sẽ không còn khó khăn nữa.

Những lỗi hư hỏng thường thấy ở mô tơ 2 chiều làm thang tời

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại công ty thang máy AGC có chỉ ra rằng thói quen sử dụng của khách hàng chính là lỗi lớn nhất gây ra những sự cố hư hỏng cho motor thang tời.

  • Không quan tâm đến dịch vụ bảo hàng thanh tời

Một trong những lý do khiến mô tơ 2 chiều làm thang tời thường gặp sự cố hư hỏng gây cản trở đến công việc chính là thói quen không quan tâm, chú ý đến việc bảo dưỡng. Khách hàng thường có thói quen sử dụng và chỉ tìm đến công ty sửa chữa khi máy đã thật sự hư hỏng.

Lời khuyên dành cho bạn là hãy nên bảo dưỡng định ky motor 6 tháng 1 lần để kiểm tra tình trạng hoạt động cũng như đưa ra phương án sửa chữa nếu xuất hiện dấu hiệu hỏng hóc.

  • Tải hàng hóa quá công suất quy định

Mỗi thiết bị thang máy cũng đều có những mức trọng tải nhất định và nếu như khách hàng sử dụng quá mức thì chỉ sau một thời gian ngắn motor sẽ không hoạt động ổn định như trước. Điều này, chắc chắn sẽ làm giảm tuổi thọ của thiết bị cũng như ảnh hưởng đến chất lượng công việc

Để có được một chiếc thang tời hàng hoạt động ổn định, ngoài việc giữ gìn thiết bị thì khách hàng cũng nên lựa chọn một đơn vị bảo dưỡng mô tơ 2 chiều làm thang tời uy tín. Bởi có như vậy thiết bị mới có thể hoạt động ổn định và hiệu quả nhất.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ bảo dưỡng chuyên nghiệp, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline để nhận được hỗ trợ từ nhân viên tư vấn.

Xem thêm:

Giá thang máy gia đình loại nhỏ

Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: