3 mẹo cần lưu ý khi lắp đặt thang tời nâng hàng

Với cuộc sống kinh tế phát triển như hiện nay thì thang tời nâng hàng cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc di chuyển hàng hóa của các công ty, xí nghiệp. Nếu như khâu lắp đặt có sai xót thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công việc, thậm chí còn gây nguy hiểm.

Bài viết dưới đây, chúng tôi xin đưa ra một số lưu ý để bạn đọc có thể tham khảo và có được hệ thống thang tời hàng chất lượng nhất.

Địa điểm đặt thang phù hợp

Để thang máy có được hiệu quả hoạt động tốt nhất thì trước tiên bạn cần xác định vị trí lắp đặt phù hợp cùng như xây dựng khung đà chịu lực phù hợp với trọng tải yêu cầu.

Dựa vào kích thước của thang máy cũng như cabin, khách hàng cần đưa ra bản vẽ lắp đặt để chắc chắn nhiệt độ thang sẽ dưới 40 độ C. Yếu tố này sẽ giúp cho các loại thang đặc biệt chở thực phẩm có thể bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, tuyệt đối không xảy ra tình trạng thức ăn ôi thiu, hư hỏng, …


Bên cạnh đó, nóc phòng máy cũng được được thiết kế với khả năng chống thấm hiệu quả. Kết hợp cùng với các móc treo trọng tải để phục vụ nhu cầu sử dụng cũng như giữ cho thang luôn được vận hành êm ái và an toàn.

Đa phần, các thang máy sau khi lắp đặt sẽ đều được sử dụng liên tục với công suất lớn. Vì thế, khi lắp đặt khách hàng cũng cần lưu ý kết nối với nguồn diện 3 pha 4 dây bởi như vậy mới chịu được mức trọng tải công suất lớn. Điều này sẽ góp phần giúp cho hệ thống hoạt động ổn định và hiệu quả.

Bài trí hố và cửa thang máy phù hợp

Hố và cửa thang máy cũng là một trong những yếu tố khá quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công việc của thang tời nâng hàng. Vì thế, bạn cũng nên chú ý xây dựng hố thang thuận tiện nhất cho việc di chuyển hàng hóa đồng thời phải đáp ứng được các quy chuẩn kỹ thuật.


Do đặc điểm của thang được sử dụng để vận chuyển hàng hóa nên khách hàng cần tính toán không gian ở tầng trên cùng để đảm bảo được đà lên của thang nằm trong tầm kiểm soát. Từ đó, người dùng mới có thể kiểm soát được hoạt động và hạn chế tối đa những lỗi hư hỏng có thể xảy ra.

Với những sản phẩm như ông nước, bình cứu hỏa hay dây điện nếu như không thuộc cấu tạo của thang thì không nên để chúng trong thang máy. Bởi như vậy sẽ hạn chế tối đa các sự cố không may có thể xảy ra về rò rỉ nguồn điện, gây cháy nổ, … làm giảm đi tuổi thọ của thiết bị.

Nhờ tư vấn từ các đơn vị cung cấp thang nâng uy tín

Bên cạnh đó, để nắm được rõ thông tin cũng như nguyên lý hoạt động của thiết bị khách hàng cũng nên liên hệ với công ty tư vấn lắp đặt thang máy uy tín để được hỗ trợ. Khi đó, bạn sẽ được cùng chuyên gia trao đổi về thông số kỹ thuật, các yêu cầu lắp đặt thực tế cần có chính xác và hiệu quả nhất.


Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc lắp đặt thang máy, hãy đến với công ty thang máy ACG của chúng tôi. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những lời giải đáp chi tiết về thắc mắc của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thang tời nâng hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn tận tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Xem thêm:

Giá thang máy gia đình loại nhỏ

Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: