Những kiến thức cơ bản về kích thước thang máy 4 người

Tại các căn hộ gia đình thường sử dụng lắp đặt các loại thang máy có kích thước và trọng lượng nhỏ. Hiện nay kích thước thang máy 4 người được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu những kiến thức căn bản về loại thang máy.

Kích thước thang máy 4 người phù hợp nhiều không gian diện tích

Kích thước thang máy 4 người trên thị trường hiện nay

Thang máy 4 người là thang máy có tải trọng khoảng 300kg và có thể vận chuyển được khoảng 4 người trong một lần di chuyển. Theo quy định thì kích thước thang máy 4 người phổ biến đó là :

Hố thang máy có kích thước tiêu chuẩn chiều rộng là 1500mm và chiều sâu là 1400mm. Cabin thang máy dành cho 4 người được thiết kế với kích thước chiều sâu là 900mm, chiều rộng 1100mm, và có chiều cao khoảng 2300mm. Để cho người sử dụng có thể dễ dàng ra vào thang máy thì kích thước cửa thang máy được quy định với chiều rộng khoảng 700mm và chiều cao 2100mm. 

Kích thước thang máy 4  phù hợp lắp đặt cho những công trình nào

Với kích thước thang máy 4 người thì thang máy sẽ phù hợp để lắp đặt cho những công trình như thế nào? Thông thường thang máy này được sử dụng trong các căn hộ gia đình, trong 1 số cửa hàng nhỏ có diện tích hẹp, lượng người di chuyển ít.

Lợi ích của việc sử dụng thang máy 4 người

Số lượng khách hàng sử dụng thang máy 4 người đang có sự gia tăng đột biến do các ưu điểm sau:

Kích thước thang máy 4 người nhỏ, phù hợp với không gian nhỏ hẹp- đây là không gian sống phổ biến hiện nay của nhiều gia đình do dân số tăng, đất đai hạn chế.

Giá thang máy 4 người tiết kiệm, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình. Ngoài ra, chi phí điện năng, chi phí lắp đặt cũng như chi phí bảo hành của sản phẩm thấp hơn hẳn so với các loại thang máy khác trên thị trường.

Thang máy 4 người được sử dụng cho các căn hộ mini

Địa chỉ lắp đặt thang máy 4 người chất lượng nhất hiện nay

Thang máy 4 người hiện được rất nhiều các đơn vị có khả năng thi công và lắp đặt nhưng thang máy ACG được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng nhất trên thị trường hiện nay. Thang máy 4 người tại đây đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng có thiết kế sang trọng, hiện đại mang đến sự hài lòng cho đông đảo người dùng. Thang máy được cung cấp với giá thành đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng trên thị trường.

Công ty ACG chuyên lắp đặt thang máy 4 người chất lượng cao

Bên cạnh đó, tiến trình thi công lắp đặt thang máy đúng tiêu chuẩn, quy trình chất lượng cao sẽ khiến khách hàng cảm thấy cực kỳ yên tâm về hiệu quả hoạt động và tuổi thọ của thang máy.

Kích thước thang máy 4 người phù hợp với nhiều không gian xây dựng nên đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Thang máy ACG là đơn vị giúp cung cấp và lắp đặt sản phẩm chất lượng, an toàn khách hàng nhất định nên bỏ túi.

Xem thêm: Thang máy gia đình

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: