Những Điều Cần Biết Về Thang Máy Tải Thức Ăn

Thang máy tải thức ăn hiện nay được sử dụng tương đối phổ biến trên thị trường Việt Nam nó đem lại giải pháp di chuyển thức ăn nhanh chóng hơn, thuận tiện hơn và đảm bảo an toàn hơn. Thang máy tải thực phẩm chủ yếu được sử dụng ở những nhà hàng lớn, khách sạn, siêu thị hay trung tâm thương mại…để vận chuyển các loại thực phẩm từ lớn đến bé. Loại thang máy này có kích thước nhỏ và rất khác biệt so với những loại thang máy thông thường nên khi sử dụng bạn cần chú ý những điểm sau đây để có thể sử dụng thang máy tải thức ăn một cách hiệu quả nhất.

Những điều cần biết về thang máy tải thực phẩm :

-       Có thể vận chuyển toàn bộ những vật dụng có trọng tải nhẹ như đồ ăn, đồ uống, tuy nhiên đồ ăn đã qua chế biến và đồ ăn chưa qua chế biến nên được sắp xếp gọn gàng không nên để lẫn lộn với nhau.

-       Thang máy tải thức ăn có thiết kế điểm dừng sao cho thuận tiện cho việc lấy đồ nhất chứ không nhất thiết phải dừng theo từng tầng.

-       Thang máy tải thực phẩm có thể dùng ở nhiều môi trường khác nhau như nhà hàng, khách sạn, trung trunng tâm thương mại, nhà ăn lớn…

-       Thang máy tải thức ăn là giải pháp di chuyển đồ ăn qua nhiều tầng cực kỳ thuận tiện, sẽ không cần các nhân viên phải đưa đồ ăn qua lại giữa các tầng, vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm nhân lực, chưa kể nếu đi bằng cầu thang trở người đông đúc sẽ rất dễ làm sánh đổ thức ăn, đi bằng cầu thang bộ thì không hề thuận tiện.

-       Thang máy có bộ điều khiển đơn giản ngay phía bên ngoài, khi bạn sắp xếp đồ ăn vào trong cabin thì bạn chỉ cần chọn tầng cần chuyển đồ ăn đến rồi có thể yên tâm đi làm việc khác.

-       Thang máy tải thức ăn có không gian và tải trọng nhỏ con người tuyệt đối không nên di chuyển bằng thang máy này, có thể gây nguy hiểm hoặc hỏng hóc.

Các tính năng của thang máy tải thức ăn

-       Thiết bị đèn thông báo được lắp đặt nó sẽ tự động báo hiệu nếu bạn sắp xếp thực phẩm quá trọng lượng, và sẽ thông báo khi đến tầng theo yêu cầu.

-       Bộ điều khiển bên dưới cabin giúp dừng lại ở đúng vị trí.

-       Khi có sự cố xảy ra thì hệ thống ATS sẽ giúp thang máy tự động dừng lại và bảng đều khiển cũng sẽ tự động thông báo cho người dùng thấy.

-       Thang máy được trang bị các tính năng an toàn như cửa trong cabin, hệ thống bảng điều khiển hiện đại.

-       Hệ thống cảm ứng cho pháp cabin không tự ý di chuyển khi cửa vẫn đang mở…

Thang máy tải thức ăn thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những nhà ăn có quy mô lớn.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: