Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Lắp Đặt Thang Máy Tải Thức Ăn

Thang máy tải thức ăn gần đây khá phổ biến tại Việt Nam đặc biệt là ở những nhà hàng lớn, khách sạn, trung tâm thương mại, siêu thị….bởi chúng đem lại những lợi ích và sự tiện dụng cực kì lớn. Tuy nhiên khi lắp đặt thang máy tải thức ăn cần lưu ý một số điểm sau đây :

Khi lắp đặt thang máy tải thức ăn cần lưu ý những điểm sau :

-       Giá cả thang máy tải thực phẩm khoảng chỉ 60-150 triệu đồng với kích cỡ tầm trung, tuy nhiên còn phải tùy thuộc vào kích thước, trọng tải hoặc vật liệu thì giá cả có thể chênh lệch một chút tuy nhiên giá cả này vẫn tương đối hợp lý đối với thị trường Việt Nam.

-       Thang máy tải thực phẩm có kích cỡ tương đối nhỏ gọn lắp đặt cũng khá dễ dàng tuy nhiên khi lắp đặt lại có rất nhiều chi tiết nhỏ đòi hỏi cần phải cực kỳ chú ý và cẩn thận khi lắp đặt.

-       Trước khi lắp đặt cần biết chính xác nhu cầu cần dùng để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

+ Có thể nâng hàng hóa trong khoảng từ 50 đến 250kg

+ Tốc độ : 15m-60m/phút.

+  Người sử dụng hoàn toàn có thể tự điều chỉnh tốc độ như một tốc độ hoặc hai tốc độ.

+ Nguồn điện sử dụng cũng đa dạng cho khách hàng có thể lựa chọn nguồn điện phù hợp nhất : nguồn điện 3 pha 380V – 50Hz, nguồn điện 1 pha 220 – 50Hz.

+ Hãy chọn những loại thang máy tải thức ăn có hệ thống điều khiển đơn giản dễ sử dụng, có đầy đủ đèn báo và chuông báo dừng từng tầng.

Cách bảo trì sau khi lắp đặt thang máy tải thức ăn.

Sau khi lắp đặt xong Thang máy tải thức ăn hãy  nhớ kiểm tra định kì và bảo dưỡng các thiết bị trong máy :

-       Những thiết bị như cầu dao của thang máy, máy kéo thiết bị cảm ứng ngăn cản vượt tốc độ đã cài đặt sẵn.

-       Sau khi lắp đặt xong hãy thử cho máy hoạt động để kiểm tra hoạt động của các bộ phận như tủ điện có hoạt động tốt hay không. Cúp điện đột ngột để kiểm soát xem bộ cấp cứu có nhận biết được kịp thời hay không. Nếu có phát hiện bất cứ sự cố nào thì cần thay thế ngay lập tức để đảm bảo an toàn cho sản phẩm.

-       Những bộ phận trong hố thang như phanh, phần cửa tầng, bộ phận điều khiển tốc độ.....cũng cần được kiểm tra trước khi đưa vào sử dụng.

Thang máy tải thức ăn mang đến những lợi ích di chuyển thực phẩm cực kỳ an toàn và nhanh chóng, tuy nhiên để có thể đảm bảo độ bền cũng như mang đến lợi ích tối đa nhất thì người sử dụng cần ngoài kiểm tra cũng nên thường xuyên bảo dưỡng các thiết bị trong thang máy tải thức ăn.

Hi vọng bài viết sẽ mang đến những kiến thức bổ ích cho bạn. Để được tư vấn chi tiết hãy gọi điện cho chúng tôi qua số hotline 0983.500.997

ACG  
*********
Address: No.7, Alley 260/1 Doi can, Lieu Giai Ward, Ba Dinh District, Hanoi, Vietnam
Office: No. 22 De To Hoang, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Tel: (84.4). 38632428 | 62.92.72.87 | F: (84.4). 38632428 | M: 0983500997
Email: achauelevator@gmail.com
Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: