Nguyên lý thang máy tải hàng chạy bằng động cơ

Nguyên lý thang máy tải hàng chạy bằng động cơ được điều khiển:

Tầm quan trọng của thang máy, thang máy tải hàng trong cuộc sống con người hiên nay. Như chúng ta đã biết thang máy tải hàng nếu dựa vào thiết kế thì được chia làm 2 loại là thang  máy thủy lực và thang máy tải hàng sử dụng động cơ.bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn nguyên tắc hoạt động của thang máy chạy bằng động cơ thông qua hệ thống dây cáp.

Nguyên lý thang máy tải hàng chạy bằng động cơ

Động cơ thang máy tải hàng

Nguyên lý thang máy tải hàng chạy bằng động cơ

Không giống như thang máy thủy lực, thang máy tải hàng chạy bằng động cơ sử dụng hệ thống dây cáp để nâng và hạ cabin thang máy. cáp được nối với cabin thang máy tải hàng và đấu vòng xung quanh pully, các pully lại được kết nối với động cơ, khi động cơ hoạt động sẽ làm pully quay khi pully quay dây cáp cũng di chuyển và kéo theo cabin thang máy di chuyển theo hướng lên hoặc xuống.

Động cơ thang máy tải hàng

Về cơ bản, động cơ chỉ tạo ra một lực thắng, lực ma sát, còn trọng lượng ở phía bên kia thực hiện phần lớn công việc di chuyển. Hệ thống cabin  thang máy tải hàng và đối trọng đều di chuyển và trượt trên ray dẫn hướng qua hệ thống guốc trượt theo hai bên của giếng thang máy gia đình.Đường ray giữ cabin và đối trọng nhắm giảm sự lắc lư qua lại khi di chuyển ,và dừng cabin trong các trường hợp khẩn cấp.

 thang máy tải hàng

ACG  
*********
Address: No.7, Alley 260/1 Doi can, Lieu Giai Ward, Ba Dinh District, Hanoi, Vietnam
Office: No. 22 De To Hoang, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Tel: (84.4). 38632428 | 62.92.72.87 | F: (84.4). 38632428 | M: 0983500997
Email: achauelevator@gmail.com
 https://plus.google.com/u/1/113558819336639467003/posts                            
*********

            Elevators - Electrical Equipment - Cables 

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: