Một số tư vấn lắp đặt thang máy gia đình

Khi thời đại của những trang bị công nghệ phát triển thì sản phẩm thang máy không còn là điều xa xỉ. Với những tính năng như tiện lợi, nhanh, gọn và thời thượng nên sản phẩm này ngày càng được các gia đình ưu ái sử dụng. Nhưng cách lắp đặt thang máy gia đình như thế nào không hẳn ai cũng biết. Bài viết dưới đây chúng tôi xin tư vấn cụ thể hơn để các bạn cùng tham khảo nhé.

Tìm hiểu khái quát về thang máy gia đình

Nếu như trước kia thang máy chỉ dùng cho các công trình cao tầng lớn bởi vì một phần cũng là do xu hướng của thời đại và một phần cũng vì giá thành của thang máy bấy giờ khá đắt so với thu nhập của người dân chính vì vậy hầu như không có người sử dụng cho thiết kế gia đình mình. Tuy nhiên thời thế thay đổi, công nghệ lên ngôi cùng với sự phát triển của thế giới và thang máy đang dần trở thành món đồ thiết kế phổ biến hơn trong những thiết kế xây dựng nhà 3, 4, 5 tầng trở lên.

Một số gợi ý hữu ích khi lắp đặt thang máy gia đình

Đối với những ai đã sử dụng và lắp đặt thang máy gia đình sẽ không còn xa lạ với dòng sản phẩm này  nhưng với những ai chưa biết thì những tư vấn khi lắp đặt thang máy gia đình sẽ là yếu tố quan tâm hàng đầu. Những gợi ý dưới đây được chúng tôi rút ra từ kinh nghiệm 10 năm lắp đặt, hy vọng rằng đó sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho quý khách hàng.

- Lưu ý đầu tiên khi lắp đặt là lựa chọn được nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Bên cạnh đó, phải tìm hiểu kĩ càng về đội ngũ nhân viên kĩ thuật, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng của nhà sản xuất. Từ thực tế cho thấy, việc lắp đặt và bảo trì chiếm đến khoảng 40% chất lượng vận hành của thang máy gia đình.

- Bạn nên cân nhắc kĩ càng về vấn đề tài chính để lựa chọn thang máy nhập ngoại hay thang máy sản xuất trong nước. Về giá cả của những chiếc thang nhập luôn có sự chênh lệch so với công ty trong nước. Với những suy nghĩ rằng hàng ngoại tốt hơn điều đó không hoàn toàn đúng, chất lượng cũng như độ an toàn của những chiếc thang máy trong nước cũng sẽ làm bạn hài lòng, bởi điều đó chính là thương hiệu cũng như tôn chỉ của các nhà sản xuất.

- Bạn cần phải lựa chọn nơi hợp lý để lắp thang máy gia đình. Nơi đặt thang máy an toàn phải cách xa nguồn nước, nơi dễ cháy nổ. Hơn nữa, một số loại thang sử dụng nguồn điện 3 pha thì chúng ta cần phải chuẩn bị lắp nguồn điện trước. Đặc biệt với dòng thang máy gia đình chạy điện dân dụng 1 pha 220v thì thang máy này sẽ hoạt động tốt với nguồn điện mà gia đình đang sử dụng.

Nếu bạn cần tư vấn lắp thang máy mà chưa biết chọn công ty nào thì hãy đến với chúng tôi. Thang máy ACG sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng  về các vấn đề liên quan như: tư vấn kỹ thuật, lắp thang máy gia đình,thang máy chở hàng hóa, thang tời thực phẩm…. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có kinh nghiệm chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: