Lựa chọn Thang Máy sao cho CHUẨN?

Thang máy ngày càng trở nên phổ biến trong vài năm trở lại đây do số lượng các tòa nhà cao tầng tăng vọt, và nhu cầu đẩy cao năng suất làm việc của con người ngày càng cao. Tuy nhiên, nhiều người chưa biết lựa chọn thang máy thế nào cho đúng nhu cầu của bản thân. Khi lựa chọn thang máy, bên nên quan tâm đến thiết kế tốt với thông số kỹ thuật tiêu chuẩn.

Tại Thang máy ACG, chúng tôi vui mừng khi nói rằng chúng tôi có thể giúp bạn xác định đúng loại thang máy cho bạn. Những tiến bộ công nghệ vượt bậc mang đến nhiều lựa chọn cho các công trình kiến ​​trúc khác nhau. Các loại thang máy khác nhau trên thị trường cũng đáp ứng những nhu cầu riêng cho từng khách hàng như: thang máy tải hàng, thang máy tải thực phẩm, thang máy gia đình, thang nâng thủy lực,...

Đối với bất kỳ ai muốn mua thang máy, điều quan trọng là phải thu thập càng nhiều thông tin càng tốt.

Dưới đây là một số điểm chính cần xem xét khi mua thang máy

1.Xác định sử dụng loại thang máy nào:

-   Thang máy tải hàng: dùng cho việc vận chuyển hàng hóa, thường được sử dụng tại các khu xưởng, xí nghiệp.

-   Thang máy tải thực phẩm: là một loại thang tải hàng cỡ nhỏ và thiết kế đơn giản hơn, tải trọng nhẹ hơn. Thang thực phẩm được sử dụng cho việc vận chuyển thực ăn hoặc hàng hóa cỡ nhỏ.

-   Thang máy gia đình/thang máy tải khách: dùng để sử dụng vận chuyển con người. Việc sử dụng thang máy cho các tòa nhà nhiều tầng là thực sử cần thiết.

-   Thang máy nâng ô tô/xe máy: dùng để vận chuyển ô tô, xe máy. Giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng.

2. Xác định kích thước và tải trọng sử dụng:

Bạn cần xác định nhu cầu sử dụng thang máy của mình trong mỗi lần vận chuyển là bao nhiêu. Nếu là thang máy tải hàng thì phải quan tâm đến số lượng hàng hóa cần vận chuyển mỗi lần còn nếu là thang máy gia đình thì tải trọng thường từ 250kg-450kg.  

3. Xem xét các chế độ an toàn của thang máy

Xem xét những thiết bị an toàn của sản phẩm thang máy một cách cẩn thận. Cần đăng ký kiểm định trước khi bàn giao sản phẩm. Các tùy an toàn quan trọng không nên bỏ qua bao gồm lắp đặt hệ thống báo động, dự phòng mất điện, hệ thống phanh cơ và hệ thống chống kẹt cửa.

 4. Giá thang máy Xem xét về giá cũng rất quan trọng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thang máy. Quý khách nên tham khảo giá của nhiều đơn vị và chọn lựa những đối tác thích hợp nhất. Lưu ý là đừng nên lựa chọn những công ty thang máy chào hàng với sản phẩm quá rẻ. Thang máy là sản phẩm cần đề cao về an toàn và chất lượng nên hãy lựa chọn những đơn vị đưa ra những linh kiện tốt, dịch vụ bảo trì chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Thang máy ACG tự tin là đơn vị sản xuất và lắp đặt uy tín trên toàn quốc.

5.Tùy chọn bảo hành

Mua thang máy từ những đơn vị sản xuất hoặc có chế độ bảo trì sau khi bàn giao sản phẩm cũng là một yêu tố quan trọng bạn nên cân nhắc.

Chúng tôi hy vọng bạn có thể hiểu đầy đủ về lựa chọn của mình. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm lời khuyên chuyên nghiệp trung thực và dịch vụ lắp đặt tuyệt vời, vậy tại sao không thảo luận về các lựa chọn của bạn với những nhân viên thân thiện của chúng tôi ngay hôm nay?

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: