Kinh nghiệm khi lựa chọn thang máy tải hàng

Ngày nay thang máy tải hàng đã trở thành phương tiện thiết yếu trong các nhà hàng, văn phòng, xí nghiệp. Thang máy góp phần rất lớn trong quá trình lao động và sản xuất, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động. Vậy khi lựa chọn thang máy tải hàng các chủ đầu tư cần lưu ý những gì? Hãy cùng thang máy ACG tìm hiểu thêm trong bài viết này nhé!

Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín

Để có thể lựa chọn được 1 chiếc thang máy tốt điều đầu tiên mà các chủ đầu tư cần lưu ý không phải ở nhà sản xuất hay giá thành mà chính là đơn vị cung cấp chiếc thang máy đó. 

Khác với các phương tiện khác chỉ cần mua là có thể sử dụng. Để đưa thang tải hàng vào hoạt động cần phải thi công lắp đặt và kiểm nghiệm kĩ càng rồi mới đưa vào hoạt động. Trong đó giai đoạn thi công là quan trọng nhất, việc thang tải hàng có vận hành trơn tru hay không phụ thuộc rất nhiều vào các chuyên viên kỹ thuật khi thi công.

Để giúp các chủ đầu tư lựa chọn được đơn vị uy tín hãy tìm hiểu qua một số mẹo sau đây nhé:

  • Đầu tiên để đánh giá đơn vị cung cấp dịch vụ các chủ đầu tư có nên tham khảo qua website của những đơn vị cung cấp, khảo sát qua số lượng công trình và những công trình đã hoàn thành. Ngoài ra xem lại các đánh giá của khách hàng cũ về sản phẩm dịch vụ cũng là điều cần thiết trong quá trình tham khảo và lựa chọn nhà cung cấp.
  • Để có thể lựa chọn được chiếc thang máy tải hàng phù hợp nhất với nhu cầu thì trong quá trình khảo sát và nghe tư vấn chủ đầu từ nên cung cấp rõ ràng các số liệu cần thiết như chiều cao của tòa nhà, tải trọng mong muốn, diện tích xây dựng, tình trạng của công trình (Công trình cải tạo hay xây mới). Từ đó các nhân viên có thể xác định được đúng nhu cầu để tư vấn. Để chắc chắn bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng dẫn bạn tới công trình của họ để thử qua chất lượng xem có ưng ý không.
  • Thông qua quá trình trao đổi hãy đánh giá trải nghiệm của bạn khi được nhân viên chăm sóc. Nhân viên tư vấn có nhiệt tình thật thà không? Nhân viên kỹ thuật có nắm chắc tay nghề không?. Dựa vào đó bạn có thể đưa ra quyết định chính xác trong lựa chọn đơn vị cung cấp.

Hiểu về thị trường thang máy.

Theo thống kê tại Việt Nam có tới hơn 200 doanh nghiệp hiện đang hoạt động trong ngành vận tải đứng, chính vì sự cạnh tranh của các nhà cung cấp sẽ giúp khách hàng có nhiều phân khúc lựa chọn. Một chiếc thang máy tốt vận hành êm ái không nhất thiết phải là một chiếc thang máy ngoại nhập khẩu với giá thành cao.

Tuy các dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc rất chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhờ thiết kế đẹp, sắc sảo và có tính đồng bộ cao. Hiện nay đối với các dòng thang máy liên doanh, các nhu cầu về tải trọng, an toàn, hay êm ái hoàn toàn không có nhiều sự khác biệt. Nhờ giá thành phải chăng và kích cỡ linh động có thể điều chỉnh dễ dàng, thang máy liên doanh đang là loại thang máy chiếm thị phần lớn ở nước ta.

 

 

Phụ thuộc vào tiềm lực tài chính cũng như mục đích sử dụng các chủ đầu tư có thể  lựa chọn loại thang máy phù hợp nhất đối với mình.

Xem xét linh kiện, nội thất 

Trong quá trình lựa chọn thang tải hàng để thang máy có thể sử dụng được lâu dài các chủ đầu tư cần phải hiểu được các quy trình làm việc của nhân viên để có thể đưa ra những quyết định chuẩn xác nhất. Dưới đây là một số lưu ý để bạn có thể lựa chọn 1 chiếc thang máy sử dụng lâu dài:

  • Động cơ: Đa số các loại thang máy giá rẻ điều sử dụng loại động cơ có tuổi thọ thấp dễ hỏng. Để thang máy có thể vận hành lâu dài, các chủ đầu tư hãy lựa chọn những loại động cơ đời mới nên ưu tiên loại động cơ không hộp số. Trong quá trình vận hành liên tục sẽ gây ra hao mòn thiết thiết bị và tiêu thụ rất nhiều năng lượng. Với động cơ không hộp số các chủ đầu tư có thể tiết kiệm tới 40% mức năng lượng tiêu thụ, đồng thời việc vận hành của thang tải hàng cũng trở nên êm ái hơn nhờ bộ đối trọng.
  • Nội thất: Đối với thang máy tải hàng việc lựa chọn nội thất nên dựa trên 3 tiêu chí “Rẻ, bền, đẹp”. Với cường độ làm việc cao, vận chuyển nhiều loại hàng hóa có khối lượng nặng để chọn ra chất liệu phù hợp nhất thì không thể bỏ qua Inox 34. Đảm bảo được tính thẩm mĩ dễ vệ sinh, hơn nữa đây là loại nguyên liệu có giá thành tương đối hợp túi tiền. nhưng lại bền hơn rất nhiều so với các loại thép phủ sơn trên các dòng thang giá rẻ trên thị trường.
  • Thiết bị an toàn: Tùy thuộc vào quy trình làm việc của nhân viên, chủ đầu tư có thể cân nhắc tích hợp thêm các thiết bị an toàn khác cho thang máy để thang máy có thể tải thêm người trong quá trình vận chuyển. Hoặc có thể lắp thêm các thiết bị cảnh báo khi thang hàng hoạt động để mọi người lưu ý.
  • Bảo trì bảo dưỡng: Thang máy là thiết bị công nghệ nên không thể tránh khỏi các tác động xấu từ môi trường, và sẽ bị hỏng hóc theo thời gian sử dụng. Để thang tải hàng có thể vận hành trơn tru và ít trục trặc các chủ đầu tư hãy bảo trì bảo dưỡng thang máy theo đúng định kỳ. Bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp chủ đầu tư có thể chủ động nắm được việc hỏng hóc là có thể kịp thời thay thế thiết bị giúp nhân sự có thể làm việc hiệu quả.

Địa chỉ mua thang máy tải hàng uy tín.

Nếu quý vị đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp thang máy uy tín, với phạm vi hoạt động trên khắp cả nước thì đừng đi đâu xa. Công ty cổ phần thang máy ACG với kinh nghiệm 12 năm hoạt động và hàng trăm công trình trên khắp mọi miền tổ quốc. Chúng tôi cung cấp rất nhiều dòng thang máy khác nhau, đa dạng về kích thước, kiểu dáng và tải trọng. Là đối tác và là đáng tin cậy với các chủ nhà xưởng, xí nghiệp.

Thang máy ACG chuyên cung cấp giải pháp và lắp đặt thang máy tải hàng. Quý khách hãy nhấc máy và điện ngay tới hotline 0868.088.883 để được tư vấn.

Trên đây là những kinh nghiệm khi chọn mua thang máy tải hàng. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các chủ đầu tư tư tin hơn trong việc tìm kiếm thang tải hàng phù hợp với doanh nghiệp của mình.

 Chủ đề liên quan: LƯU Ý HỆ THỐNG CẤP ĐIỆN CHO THANG MÁY TẢI HÀNG-[CHỦ ĐẦU TƯ CẦN NẮM RÕ]

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: