Kích thước thang chở hàng cho nhà máy

Kích thước thang chở hàng cho nhà máy tầm quan trọng khi xây dựng. 

Cùng với chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, việc lắp đặt thang chở hàng máy cho nhà máy không còn là điều mới lạ, tuy nhiên việc lắp đặt chở hàng vào nhà máy luôn luôn kích thước không gian dự trù cần có cho việc lắp đặt thang chở hàng, các thang chở hàng trên thị trường hiện nay yêu cầu cần phải dự trù không gian lắp đặt tương đối lớn, thông thường kích thước yêu cầu ít nhất từ 12000×1200m trở lên.

thang chở hàng

Cabin thang chở hàng

Sau đây là những vấn đề cần phải được chú trọng khi tiến hành xây dựng Kích thước hố thang chở hàng cho nhà máy, hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho Quý khách hàng:

Kích thước hố thang chở hàng cho nhà máy cần quan tâm

thang chở hàng cho nhà máy

- Kích thước hố thang chở hàng (kích thước lọt lòng): Đó là kích thước chiều ngang và chiều sâu hố. Tùy vào loại tải trọng mà để Kích thước thang chở hàng cho hợp lý. Ví dụ: Kích thước thang chở hàng tải trọng 1000kg thì kích thước bé nhất là 2000mm (rộng) x 2200mm (sâu),...mỗi loại thang có mỗi kích thước khách nhau, Quý khách tham khảo bảng kích thước tiêu chuẩn ở cuối bài.

thang chở hàng cho nhà máy

Kích thước Độ âm sàn thang chở hàng (PIT)

- Hố PIT: Hố pit là phần tính từ cốt 0:0 xuống. Về mặt yêu cầu kỹ thuật thì hố PIT phải đảm bảo luôn trong tình trạng khô ráo, vì thế khi làm hố PIT Kích thước thang chở hàng nên đổ bê tông cả 5 mặt hố với chiều dầy ít nhất 200mm. Chiều sâu hố PIT cũng do từng loại thang, từng loại tải trọng quyết định, với Kích thước thang chở hàng thì hốt PIT tối thiểu phải đạt 800mm.

thang chở hàng cho nhà máy

Kích thước Đà linteau giữa tầng

Đà linteau giữa tầng: Hệ thống rail dẫn hướng Kích thước thang chở hàng yêu cầu khoảng cách 1500mm phải có một điểm bắt cố định vào tường nên khi làm hố cần phải làm hệ thống đà linteau 3 mặt hố vào khoảng giữa tầng.

Kích thước Phòng máy thang chở hàng

thang chở hàng cho nhà máy

Kích thước Phòng máy thang chở hàng: Với loại thang chở hàng có phòng máy, khi đổ sàn cần phải chừa trống các lỗ kỹ thuật, vị trí và kích thước các lỗ như thế nào Quý khách vui lòng liên hệ với công ty thang máy để được tư vấn chính xác nhất. Ngoài ra, Quý khách cũng không được bỏ quyên phần móc treo Palang trên nóc phòng máy.

Đây là kích thước cơ bạn để được tư vấn thê quý khách liên hệ 

ACG  
*********
Address: No.7, Alley 260/1 Doi can, Lieu Giai Ward, Ba Dinh District, Hanoi, Vietnam
Office: No. 22 De To Hoang, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Tel: (84.4). 38632428 | 62.92.72.87 | F: (84.4). 38632428 | M: 0983500997
Email: achauelevator@gmail.com
 https://plus.google.com/u/1/113558819336639467003/posts                    
*********

            Elevators - Electrical Equipment - Cables 

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: