Giá thang máy thực phẩm và các vấn đền cần quan tâm

GIÁ THANG MÁY TẢI THỰC PHẨM TRUNG BÌNH 60.000.000 VND  

Đối với công ty thang máy ACG của chúng tôi, tất cả loại thang máy nói chung và thang máy tải thực phẩm nói riêng thì đều được quy định mức giá phù hợp. Chúng tôi luôn có một mức giá hợp lý với từng quốc gia mà sản phẩm thang máy của chúng tôi được nhập đến.

Cabin thang máy thực phẩm 

Giá thang máy thực phẩm trung bình khoảng 60.000.000 VND. Tuy nhiên giá của nó còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như trọng tải, kích thước, số tầng phục vụ, vật liệu. Nếu quý khách có nhu cầu thì nên liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất. Sau khi thống nhất giá việc lắp đặt thang máy thực phẩm được tiến hành.

thang máy thực phẩm Các mẫu cabin thang máy thực phẩm

LẮP ĐẶT THANG MÁY TẢI THỰC PHẨM  

Nhìn chung cấu tạo của thang máy tải thực phẩm cũng gần giống như loại thang máy tải khách thu nhỏ, chính vì vậy việc lắp đặt thang máy thực phẩm loại này cũng tương tự. Tuy nhiên do kích thước nhỏ gọn và hệ thống điều khiển đơn giản nên thang máy tải phẩm có thời gian lắp đặt nhanh hơn so với các loại thang máy khác. Tương tự những loại thang máy khác, tùy theo nhu cầu vận chuyển thực phẩm mà người mua lựa chọn lắp đặt cho mình thang máy có kích thước và trọng tải phù hợp. 

MUA THANG MÁY TẢI THỰC PHẨM NÊN LƯU Ý

Mặc dù thang máy tải thực phẩm không thể sử dụng cho con người nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo việc lắp đặt đúng kỹ thuật và theo trình tự nhất định. Bất kì thang máy thực phẩm nào đưa ra thị trường thì đều được chúng tôi đảm bảo chất lượng cũng như tính an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành. Nếu bạn muốn có một thang máy tải thực phẩm an toàn và chất lượng thì bạn nên liên hệ với chúng tôi ngay khi có ý định xây dựng tòa nhà để chúng tôi tư vấn trực tiếp.

thang máy thực phẩm và các vấn đền cần quan tâm
Liên hệ mua thang máy thực phẩm

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT NHẤT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
ACG  
*********
Address: No.7, Alley 260/1 Doi can, Lieu Giai Ward, Ba Dinh District, Hanoi, Vietnam
Office: No. 22 De To Hoang, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Tel: (84.4). 38632428 | 62.92.72.87 | F: (84.4). 38632428 | M: 0983500997
Email: achauelevator@gmail.com
 https://plus.google.com/u/1/113558819336639467003/posts                    
*********

            Elevators - Electrical Equipment - Cables 


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: