Giá thang máy tải hàng Mitsubishi bạn chưa biết

Giá thang máy tải hàng Mitsubishi trên thị trường 

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại thang máy tải hàng với mỗi chủng loại có những giá giá khác nhau trung bình giao động từ 100.000.000 VND đến 1.000.000.000 VND.

gia thang may

Thang máy thu nhỏ

Thang máy tải hàng Mitsubishi được sử dụng ngày càng rộng rãi vận chuyển hàng hóa có trọng lượng lớn và số lượng nhiều, tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà xưởng, nhà kho... Vận chuyển hàng hóa là công việc thường xuyên và vất vả. Hàng hóa được đưa lên cao nhanh chóng và ít tốn chi phí hơn khi người ta lắp đặt thang máy tải hàng.

thang máy tải hàng Mitsubishi

Cabin thang máy tải hàng mitsubishi

Báo giá thang máy tải hàng 

Giá thang máy tải hàng Mitsubishi gồm 2 loại thang máy tải hàng liên doanh và thang máy tải hàng nhập khẩu, ở bài viết này chúng tôi chỉ đề cập đến các loại thang máy tải hàng liên doanh được sản xuất trong nước phù hợp với tính chất đầu tư không đòi hỏi kinh phí lớn. Trong thang máy tải hàng liên doanh gồm hai loại: tời chở hàng và thang máy tải hàng

Một dạng của thang máy tải hàng cửa mở dọc

Tời chở hàng mitsubishi

Tời chở hàng là loại khá đơn giản sử dụng động cơ mitsubishi đã qua sử dụng, mục đích chủ yếu phục vụ cho các công trình có vốn đầu tư thấp, thu hồ vốn nhanh. Quý khách có thể tham khảo giá tời chở hàng đơn giản tại ( Thang tải hàng đơn giản)

Cửa tời hàng đơn giản

Tủ điện tời chở hàng

Tủ điện tời chở hàng

Thang máy tải hàng mitsubishi 

Giá hang máy tải hàng Mitsubishi từ 550kg - 3000KG có giá 380.000.000 VNĐ - 800.000.000VNĐ. Cấu hình loại này bao gồm, động cơ mitsubishi mới 100% xuất xứ Thái Lan, Tủ điện điều khiển tự động hoàn toàn, các linh phụ kiện khác được nhập khẩu đồng bộ. Để có được cấu hình và thông thi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ: Thang máy ACG 0868.08883

Thang máy chở hàng thủy lực


 




Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: