Giá bảo trì thang máy hiện nay có quá đắt đỏ?

Giá bảo trì thang máy với mức giá hợp lý, phải chăng cùng chất lượng bảo trì uy tín có là sự lựa chọn hàng đầu của bạn?!

Hiện nay thật không khó để thấy sự xuất hiện và phát triển nhanh chóng của hệ thống thang máy tại các khu vực thành thị ở nước ta, đặc biệt là các khu vực công cộng như bệnh viện, trường học, siêu thị hay tại các khu chung cư,căn hộ của người dân sinh sống. Việc lắp đặt thang máy nhằm mục đích giúp cho việc di chuyển của mọi người trở nên dễ dàng và đỡ tốn thời gian hơn. Tuy nhiên lắp đặt là một khía cạnh, việc mà các khu vực tập trung đông dân cư này cần làm vẫn nên thường xuyên bảo trì thang máy để tránh gây ra những sự cố đáng tiếc.

Hiện nay có hai loại thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh, do đó giá bảo trì thang máy của cả hai loại này là khác nhau và có sự chêch lệch đáng kể.

Giá bảo trì thang máy đối với loại thang máy liên doanh là bao nhiêu?

Loại thang máy liên doanh là thang máy được lắp ráp trong nước từ các nguyên vật liệu nhập khẩu từ nước ngoài. Do đó chi phí mua mới và lắp đặt là rất phù hợp với các nhà quản lý chung cư, bệnh viện hay trường học tại nước ta hiện nay.

Việc bảo trì cũng là một trong những yếu tố quan trọng để hoạt động của thang máy được diễn ra bình thường, không làm gián đoạn hoạt động của mọi người. Với mức chi phí đầu vào của thang máy liên doanh thì giá bảo trì thang máy loại này lại không mấy tốn kém, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 500.000 – 800.000 VNĐ là đã có thể thực hiện được hoạt động bảo trì.

Bên cạnh đó, giá bảo trì thang máy có thể tăng lên trong khoảng giá trên phụ thuộc vào mức độ hỏng hóc của thang máy, các thiết bị linh kiện, phụ kiện có thể phải thay thế trong quá trình thực hiện bảo trì thang máy.

So với thang máy liên doanh, giá bảo trì thang máy nhập khẩu có đắt hơn?

Chắc chắn giá bảo trì thang máy nhập khẩu sẽ cao hơn thang máy liên doanh bởi ngay từ khâu nhập sản phẩm từ nước ngoài về thì chi phí mua cũng đã rất cao, do đó giá bảo trì thang máy loại này đắt hơn cũng là điều dễ hiểu.

Mức giá bảo trì cho thang máy nhập khẩu dao động từ 2000.000 – 4000.000 VNĐ bởi việc bảo trì loại thang máy này diễn ra phức tạp hơn thang máy liên doanh đồng thời quá trình bảo trì cũng cần có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm thì mới có thể khắc phục được các sự cố hỏng hóc không may xảy ra trong quá trình bảo trì.

Mức giá bảo trì có thể tăng lên nếu như trong quá trình các chuyên viên thực hiện bảo dưỡng có phát hiện ra một số lỗi hỏng hóc cần sửa chữa ngay.

Làm thế nào để giảm được giá bảo trì thang máy xuống thấp nhất?

Đây không phải là câu hỏi của bất cứ một chủ đầu tư hay chủ sở hữu dự án nhà ở nào bởi nó vẫn luôn là vấn đề mà họ quan tâm.

Để có thể nhận được mức giá bảo trì thang máy hợp lý nhất và không sợ bị chặt chém, bạn cần chọn các công ty cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy uy tín tại nơi mình sinh sống. Bạn có thể tham khảo ý kiến tư vấn từ những người quen đã từng sử dụng dịch vụ của một công ty bảo trì thang máy nào đó mà họ cho là chất lượng nhất.

Giá bảo trì hợp lý sẽ giúp chủ sở hữu các dự án chung cư, nhà ở, bệnh viện,…hạn chế được mức chi phí chi trả cho hoạt động bảo trì thang máy tốt nhất.

Với giá bảo trì thang máy tại các công ty cung cấp dịch vụ này không quá đắt đỏ, bạn nên thực hiện bảo trì thang máy thường xuyên và có chu kỳ để đảm bảo mọi hoạt động của mọi người vẫn diễn ra bình thường, không bị làm gián đoạn.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: