Những yếu tố làm nên giá thang máy gia đình 2018 mới

Trong một vài năm trở lại đây, mức thu nhập và đời sống của công dân ngày càng cao. Đi cùng với đó là rất nhiều ngành nghề phát triển mạnh mẽ, trong đó có ngành thang máy. Những yếu tố làm nên giá thang máy gia đình 2018 mới nhất dưới đây sẽ mang đến cho các bạn rất nhiều những lựa chọn cho việc lắp đặt thang máy cho gia đình mình.

Giá thang máy gia đình 2018

Là đơn vị được biết đến với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy, công ty ACG mang đến cho khách hàng rất nhiều những sản phẩm mới mẻ, thiết kế đa dạng và đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá mua thang máy hiện nay

Với sự phát triển của ngành thang máy thì trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều công ty, doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng sản phẩm thang máy với nhiều mức giá khác nhau. Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá thang máy:

- Số tầng nhà xây dựng

Về yếu tố số tầng nhà xây dựng thì ảnh hưởng không lớn đến giá cả của thang máy. Hiện nay, mức chênh lệch thường là 10 triệu đồng giữa các tầng. So với tổng chi phí lắp đặt thang máy thì đây là chênh lệch nhỏ nên vấn đề hoàn toàn không ảnh hưởng đến quyết định xây dựng số tầng và quyết định mua thang máy của khách hàng.

- Nguồn điện khi thang máy vận hành

Dòng điện phổ biến nhất hiện nay được sử dụng trong thang máy chính là dòng 3 phase. Nhưng tại một số công trình lại sử dụng điện 3 pha tương đối khó, bắt buộc phải dùng 1 phase nên chi phí sẽ tăng lên khoảng 10 triệu đồng.

- Ảnh hưởng từ loại vách được sử dụng

Với thiết kế thang máy thì vách cabin cũng là phần vô cùng quan trọng. Loại vách được sử dụng nhiều nhất hiện nay là vật liệu inox sọc nhiễn. Đây là một kiến trúc cổ và được khá nhiều công trình lựa chọn và nó cũng mang đến nét thẩm mĩ khá tốt. Và còn một loại nữa là cabin bằng vàng, có mức giá cao hơn mang đến vẻ ấm cúng và cổ điển hơn.

Trên đây là những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá thang máy gia đình 2018. Công ty ACG chúng tôi cũng luôn cung cấp cho khách hàng những mức giá cạnh tranh của các sản phẩm thang máy để bạn có thể lựa chọn. Sản phẩm chúng tôi đưa ra luôn đảm bảo về chất lượng cũng như thẩm mĩ.

Các loại thang máy phổ biến

- Thang máy Mitsubishi của Nhật Bản. Đây là loại thang máy phổ biến nhất hiện nay và có 2 loại chính là thang máy nhập khẩu và liên doanh. 2 sản phẩm này thường sẽ có chênh lệch một chút về giá nên bạn có thể cân nhắc để chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền.

Giá thang máy gia đình 2018 1

- Thang máy trục vít. Loại thang máy này được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài nên mức giá của nó tương đối cao và ít được lựa chọn.

- Thang máy thủy lực. Đây là loại thang máy gia đình loại nhỏ cũng có giá tương đối cao và có thiết kế rất sang trọng bởi lớp kết cấu của cabin là kính.

Nhu cầu sử dụng thang máy hiện nay đang vô cùng phát triển, đặc biệt là các tòa nhà cao, khu chung cư,.. và nó cũng mang đến cho người sử dụng rất nhiều những tiện ích. Và báo giá thang máy gia đình 2018 với nhiều sản phẩm thang máy khác nhau, ACG sẽ tư vấn cho bạn để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.\

Xem thêm: Kích thước của thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: