Cùng tìm hiểu về thang máy không phòng máy Thyssenkrupp

Thang máy hiện đang trở thành một thiết bị cao cấp gắn liền với các công trình xây dựng có quy mô lớn. Chỉ cần nhìn vào mẫu thiết kế mà mọi người cùng sẽ đánh giá được quy mô cũng như sự chuyên nghiệp trong thiết kế. Bạn đang muốn tìm hiểu về thang máy không phòng máy Thyssenkrupp? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Thế nào là thang máy không phòng máy?

Thang máy mang đến cho mọi người sự tiện lợi khi di chuyển giúp cho thang máy vận hành một cách tiết kiệm điện năng cũng như mang đến hiệu quả. Ý tưởng về loại thang máy này khá mới lạ mang đến sự thích thú cho cả thị trường về thiết kế cũng như tính năng vận hành.

Nếu như mẫu thang máy truyền thống sẽ yêu cầu về một phòng máy có chiều cao tối thiểu tầm 1600 mm và chiều cao tầng OH tối thiểu đạt mức 3900mm với tốc độ 60m trên phút. Trong khi đó, thang thiết kế không phòng máy thì chiều cao sẽ bằng 0.

Những tính năng ưu việt của thang máy

Tiết kiệm không gian xây dựng

Điểm này là do không cần phải thiết kế phòng máy như những mẩu thang máy truyền thống. Điều này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đặc biệt cho những khu vực vực bị giới hạn về chiều cao khi xây dựng.

Tiết kiệm điện năng

Thang máy không phòng máy Thyssenkrupp thật sự là loại thang máy tiết kiệm điện. Theo thống kê thì mẫu thang này có khả năng tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

Thân thiện với môi trường

Bên cạnh đó, mẫu thang này còn thiết kế không sử dụng hộp số với sự hỗ trợ của nam châm vĩnh cửu. Chính vì thế, khi vận hành bạn sẽ không cần phải đổ dầu vào máy giúp tiết kiệm chi phí vận hành cũng như góp phần bảo vệ môi trường.

- Giảm thiểu tiếng ồn: do động cơ của máy hoạt động dưới kết cấu không hộp số, hoàn toàn không sử dụng kết cấu giảm tốc bằng bánh răng giúp cho thang máy vận hành êm ái hơn.

Nhược điểm của mẫu thang

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì thiết bị cũng có những nhược điểm có thể kể đến như:

- Nếu như so sánh với mức giá thang máy chung trên thị trường thì dòng sản phẩm này sẽ có giá đắt hơn thậm chí lên đến 20% so với mẫu thang có buồng máy.

- Hiện tại, dòng thang này vẫn chưa phù hợp hoàn toàn đối với những dự án tòa nhà cao ốc hiện đại với quy mô quá lớn.

- Tuổi thọ của thang máy cũng có phần thấp hơn so với mẫu thang có phòng máy.

- Công tác bảo trì hoặc sửa chữa khi có sự cố hư hỏng sẽ khó khăn hơn.

Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin bổ ích về sản phẩm thang máy không phòng máy Thyssenkrupp. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: Thang máy gia đình

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: