Các mẫu trần giả thang máy tải khách đang được ưa chuộng trên thị trường

Thang máy hiện đang trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các tòa nhà có quy mô lớn nó giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Bạn đang muốn trang trí cho thang máy trở nên ấn tượng và nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu trần giả thang máy tải khách để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Trần giả thang máy là gì?

Trần giả thang máy được hiểu là một loại trần nằm ở phía trên đỉnh của cabin có mục đích chính là trang trí, tạo ánh sáng cũng như thông khí cho không gian bên trong thang máy. Trong thang máy, thông thường sẽ được thiết kế bao gồm 2 lớp trần và lớp phía trên được ví như bộ khung cabin của thang máy.

Còn lớp trần thứ 2 chính là lớp trần giả, bạn có thể tưởng tượng như đang đứng trong một căn nhà. Phía trần được làm bằng bê tông còn trần thạch cao thì được ví như trần giả.

Các lựa chọn trần giả cho cabin

Trần giả thang máy có ánh sáng chiếu trực tiếp

Đây hiện đang là mẫu trần giả thang máy tải khách sử dụng bóng đèn chiếu trực tiếp xuống sàn cabin. Thông thường, bóng đèn được sử dụng sẽ là loại đèn downlight mà phổ biến là đèn led.

Tuy nhiên, nếu như bạn muốn ánh sáng mạnh và trải đều với cabin đồng thời sẽ dễ dàng thay bóng khi hỏng. Chính vì thế, loại trần này sẽ khá phù hợp với bạn tuy nhiên nếu xét về mặt thẩm mỹ, không bằng loại đèn chiếu gián tiếp.

Trần giả có đèn chiếu sáng gián tiếp

Các bóng đèn được bố trí cố định phía trên trần và ánh sáng chiếu xuống sẽ thông qua phần mika hoặc phần nhựa trong suốt. Khi đó, đứng trong cabin bạn sẽ không nhìn rõ được bóng đèn phía trong nữa. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm sự huyền ảo mà không kém phần sang trọng thì đây sẽ là sự lựa chọn xứng đáng với bạn.

Trần giả trang trí

Bên cạnh đó, dù là trần có ánh sáng trực tiếp hoặc gián tiếp thì đều được thiết kế mang đến sự sang trọng và hiện đại hơn cho không gian phía trong thang máy. Song song với 2 xu hướng phổ biến này thì mọi người còn lựa chọn trần giả có họa tiết tối giản, không cầu kỳ hoa văn. Tùy vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể lựa chọn những mẫu trần ưng ý nhất.

Đồng thời, trần giả mang phong cách trẻ trung, hiện đại được nhiều khách hàng đón nhận cho thang máy thêm phần sang trọng. Nhờ đó cũng thể hiện được sự chỉnh chu trong thiết kế mang đến vẻ đẹp mới lạ cho cả dự án.

Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều kinh nghiệm lựa chọn mẫu trần giả thang máy tải khách ưng ý nhất. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt thang máy, hãy liên hệ với chúng tôi để có được dịch vụ chuyên nghiệp với mức giá hợp lý. 

Xem thêm: thang máy tải hàng

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: