Cùng tìm hiểu về công suất của thang tời thực phẩm

Hiện nay tại các nhà hàng hoặc khách sạn lớn thường sử dụng thang tời thực phẩm để vận chuyển những món ăn ngon tới tay thực khách nhanh chóng và và hiệu quả nhất.  Vậy công suất của thang tời thực phẩm là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn sau đây.

Đôi nét về thang tời thực phẩm

Thang tời thực phẩm dùng để vận chuyển những đồ dùng nhà bếp các loại thức ăn và đồ uống trong quá trình làm bếp của nhiều nhà hàng, khách sạn hiện nay. Ngoài ra loại thang tời này cũng được tận dụng để vận chuyển những đồ vật trong các siêu thị hay trung tâm thương mại. Nó còn được ứng dụng để vận chuyển hồ sơ sách báo và các loại tài liệu ở những văn phòng thư viện hay ngân hàng.

Loại thang tời này có cấu tạo đơn giản và cách sử dụng vô cùng dễ dàng nên rất được ưa chuộng tại nhiều đơn vị hiện nay. 

Công suất của thang tời thực phẩm

Thường công suất của thang tời thực phẩm là khả năng nâng trọng tải từ 50 đến 200 kg mỗi lần. Tốc độ di chuyển nhanh chóng và có khả năng di chuyển từ 5 m đến 60 m trong vòng 1 phút.

Đặc biệt với những nhà bếp lựa chọn thang tời thực phẩm này thì có thể hoàn toàn yên tâm vận chuyển các loại chén đĩa và đồ ăn mà không sợ bị bị rơi vỡ bởi có hệ thống chắn hợp lý. Có bố trí thêm đèn cabin để đảm bảo quá trình đặt vào và lấy ra các đồ vật được thuận tiện nhất. 

Nên lắp đặt thang tời thực phẩm như thế nào?

Nếu bạn đang cách mắc về công suất của thang tời thực phẩm và có nhu cầu lắp đặt các loại thang tời thực phẩm này thì nên lưu ý nhiều vấn đề như sau: 

  •         Xác định được đúng nhu cầu sử dụng của đơn vị mình để chọn được loại thang tời có công suất hợp lý. 
  •         Tìm hiểu kỹ lưỡng về cách sử dụng thang tời để đảm bảo quá trình sử dụng diễn ra nhanh chóng thuận lợi và an toàn nhất.
  •         Chỉ nên lắp đặt thang tời thực phẩm bởi sự hỗ trợ của những đơn vị chuyên nghiệp về các loại thang máy thang tời hàng đầu hiện nay.

Tự hào là đơn vị hàng đầu hiện nay tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các loại sản phẩm, Thang máy ACG chúng tôi cam kết mang tới khách hàng những loại thang tời có công suất cao và có mức giá tốt nhất trên thị trường. Khách hàng sau khi lắp đặt các loại thang tời thực phẩm này sẽ được hỗ trợ tư vấn cụ thể và nhiệt tình. Đồng thời được hỗ trợ bảo hành và bảo dưỡng dài hạn. 

Nhanh chóng liên hệ qua hotline với chúng tôi ngay từ bây giờ để được hỗ trợ tư vấn thêm về về thang tời thực phẩm cũng như lắp đặt loại thang máy này với chất lượng cao nhất. 

Xem thêm: thang máy tải hàng

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: