Những điều cần biết khi quyết định lắp đặt thang máy tại tphcm

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt thang máy tại tphcm thì nên nên tìm hiểu kỹ nhiều thông tin sau đây để đảm bảo rằng quyết định của mình đúng đắn nhất và đồng thời tiết kiệm được tối đa chi phí cho toàn bộ công trình. 

Tìm hiểu kỹ về thang máy 

Chúng ta ai cũng đã từng trải nghiệm qua nhiều loại thang máy khác nhau. Nhưng cấu tạo thực tế của thang máy như thế nào và cần chuẩn bị những gì để có thể lắp đặt thang máy tại tphcm, thì không phải ai cũng nắm rõ.  Trên thực tế để lắp đặt thang máy cho bất kỳ một công trình nào thì bạn cần có thêm một tầng hầm. Nó được gọi là hố thang máy. 

Đồng thời bạn cần phải có thêm một tầng trên cùng để lắp đặt phòng máy điều khiển thang máy. Ngoài ra mỗi thang máy sẽ có thêm các các phụ kiện đi kèm khác. 

Lựa đúng loại thang máy

Hiện nay thang máy có rất nhiều loại khác nhau:

  •         Thang máy dành cho hộ gia đình. Loại thang máy này sẽ lắp đặt cho những gia đình có từ 6 tầng trở lên. 
  •         Các loại thang máy dành cho những chung cư và những trung tâm thương mại. Loại thang máy này sẽ có khả năng chứa tải từ 15 đến 40 người cho mỗi lượt di chuyển. 
  •         Thang máy dành cho các khu công nghiệp để vận tải hàng hóa. Tổng trọng lượng có thể vận tải mỗi lần từ từ 5 tấn đến 30 tấn tùy từng loại. 
  •         Thang máy quan sát dành cho các công trình kiến trúc lớn và các khu trung tâm thương mại. 

Có nhiều loại thang máy như vậy nên bạn cần phải lựa chọn đúng chủng loại để lắp đặt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình hoặc công trình của mình. Giá các loại thang máy này cũng chênh lệch nhau khá nhiều tùy thuộc vào chất liệu và đặc tính riêng của mỗi loại. Bạn cũng nên cân nhắc về chi phí và ngân sách để chọn lựa. 

Lựa chọn đơn vị uy tín

Việc lắp đặt thang máy tại tphcm đòi hỏi sự chuyên nghiệp và am hiểu rõ ràng nhất để duy trì sự an toàn và hiệu quả cho các loại thang máy. Chính vì thế bạn nên lựa chọn được đơn vị chuyên cung cấp các loại thang máy hàng đầu hiện nay tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh như Thang máy ACG.  

Chúng tôi đang có rất nhiều loại thang máy để phục vụ cho hộ gia đình, các khu chung cư, tòa nhà văn phòng cao tầng, khu công nghiệp. Ngay sau khi lắp đặt những thang máy này đều sẽ có chế độ bảo hành và bảo dưỡng dài hạn nhằm mang đến sự an toàn và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng. 

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua các kênh liên hệ như website hoặc hotline để được tư vấn cụ thể và hướng dẫn lắp đặt các loại thang máy tốt nhất tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. 

Xem thêm: thang máy tải hàng

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: