Báo giá thang tời thực phẩm rẻ nhất thị trường

Thang tời thực phẩm đang là vật dụng hiện đại và vô cùng tiện ích trong xã hội công nghiệp. Việc sở hữu chiếc thang tời sẽ rút ngắn thời gian vận chuyển, tiết kiệm sức lực con người,…Cùng ACG báo giá thang tời thực phẩm để bạn có những kế hoạch và lựa chọn riêng

Những năm gần đây, việc phát triển mạnh kinh doanh thang máy đang là một trong những bước tiến mới trong nền công nghệ tại Việt Nam. Chiếc thang máy giúp vận chuyển người nhằm rút ngắn thời gian di chuyển, tránh hao mòn năng lượng của con người. Không chỉ vận chuyển người, chiếc thang tời thực phẩm cũng đã được ứng dụng và được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn đặt ở cơ sở hoạt động của mình.

Báo giá thang tời thực phẩm giá rẻ

Thang tời có rất nhiều các loại với trọng tải khác nhau bởi vậy việc báo giá thang tời thực phẩm cũng có sự chênh lệch. Tại ACG chúng tôi chuyên cung cấp các loại thang tời chất lượng với giá rẻ nhất tới tay người tiêu dùng. Tại đây, với các dòng sản phẩm của Fuji, Hitachi, Misubishi với trọng tải khác nhau cũng có sự khác biệt về giá. Cụ thể, đối với loại thang tời có trọng tải từ 50 – 100kg có giá từ 70 – 100 triệu đồng, từ 100 – 200kg có giá khoảng 80 – 120 triệu đồng. Tuy nhiên mức giá này có sự chênh lệch do một số nguyên nhân như khác biệt về trọng lượng, số tầng, loại động cơ và chất liệu thang tời.

Ngoài việc tham khảo báo giá thang tời thực phẩm, trong quá trình tham khảo và chọn mua bạn cần đàm phán với bên cung cấp việc các chi phí phát sinh như lắp đặt, vận chuyển,… để tiết kiệm túi tiền cho mình.

Đặc điểm của thang tời thực phẩm

Trước khi tìm hiểu về báo giá thang tời thực phẩm, khách hàng cần tìm hiểu về chúng. Thang tời thực phẩm hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã và nguồn gốc. Tùy vào nhu cầu sử dụng và túi tiền mà quý khách hàng có thể tìm cho mình những chiếc máy phù hợp. Với thiết kế mở theo chiều dọc, gồm 1 hoặc 2 cánh bằng inox sọc nhuyễn vô cùng sang trọng và bền lâu. Ở mỗi tầng đều có số thứ tự sáng hiển thị giúp người dùng có thể linh hoạt trong việc vận chuyển thực phẩm. Hoạt động theo công nghệ truyền dẫn Serial vì vậy thang tời vô cùng an toàn, linh hoạt đảm bảo các yếu tố cần phục vụ trong việc vận chuyển thực phẩm ở mọi độ cao.

Ưu điểm của thang tời thực phẩm

Bên cạnh việc quan tâm đến đặc điểm và báo giá thang tời thực phẩm, quý khách cũng cần biết và nhận định xem loại thang máy mình lựa chọn có những ưu điểm gì nổi trội. Tại thang máy ACG chúng tôi có cung cấp các loại thang tời đạt đầy đủ yêu cầu, chất lượng phục vụ cho nhu cầu của nhà hàng, trường học,…Với thiết kế tháo rời, bạn có thể hoàn toàn linh hoạt trong tháo lắp vệ sinh và bảo dưỡng. Ngoài ra, thiết kế bằng inox sáng bạn có thể dễ dàng lau chùi, đồ ăn sẽ không lo bị rơi, nghiêng, đổ,…Thang tời thực phẩm có kết cấu đơn giản, rất thuận tiện và dễ dàng sử dụng. Chỉ cần thao tác đơn giản là đặt đồ ăn vào khay, ấn tầng cần di chuyển là bạn đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

Báo giá thang tời thực phẩm là vấn đề chắc có lẽ ai cũng quan tâm khi có nhu cầu mua và tìm hiểu sản phẩm. Hãy đến với ACG để được tư vấn là có những lựa chọn phù hợp.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: