Báo giá thang máy tải thực phẩm tại địa chỉ uy tín nhất

Thang máy là vật dụng cần thiết trong xã hội hiện đại. Chúng rất đa dạng về chủng loại cùng tham khảo báo giá thang máy tải thực phẩm dưới đây và chọn cho mình chiếc thang máy chất lượng với giá cả hấp dẫn nhất

Vai trò của thang máy tải thực phẩm

Sự phát triển của công nghiệp hóa ngày càng đẩy mạnh, chất lượng và nhu cầu tận hưởng của con người ngày càng gia tăng. Thay vì lận đận leo lên những ngôi nhà cao tầng, giờ đây những chiếc thang máy trở nên vô cùng thuận tiện. Thang máy hiện nay được sử dụng ở rất nhiều nơi như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,…với rất nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau.

Cũng nằm trong các loại thang máy được sử dụng nhiều và vô cùng tiện lợi đó là thang máy dùng với mục đích vận chuyển thực phẩm, đồ ăn tại những nơi công cộng. Nhờ có chúng con người có thể tiết kiệm tối đa sức lực, thời gian và đảm bảo đồ ăn không bị va chạm trong quá trình vận chuyển. Ngoài yếu tố tiện lợi, tiết kiệm thì điều khiến nhiều người có nhu cầu mua và sử dụng thang máy quan tâm đó là báo giá thang máy tải thực phẩm. Cùng chúng tôi khám phá giá thang máy chở thực phẩm chất lượng với giá rẻ nhất.

Báo giá thang máy tải thực phẩm

Khi mua bất kì sản phẩm nào điều đầu tiên khách hàng quan tâm đó là yếu tố chất lượng và giá cả. Đối với chiếc thang máy tải hàng nào cũng vậy, việc nắm bắt được bảng giá sẽ giúp chúng ta nhận biệt rằng liệu nó có phù hợp khả năng kinh tế của mình không và từ đó đưa ra quyết định. Hiện nay, có rất nhiều các đơn vị kinh doanh thang máy bởi vậy bảng giá thang máy tải thực phẩm cũng có sự cạnh tranh và chênh lệch. Đối với mỗi dòng máy và trọng tải sẽ có mức giá khác nhau. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà giá cả có sự thay đổi.

Thông thường những chiếc thang máy nhập khẩu sẽ có giá thành cao hơn và những thang máy to chắc hẳn sẽ có sự chênh lệch so với những chiếc thang máy nhỏ, thấp. Cùng chúng tôi tham khảo bảng báo giá thang máy tải thực phẩm tại địa chỉ cung cấp thang máy chất lượng với giá phải chăng.

Một số mẫu báo giá thang máy tải thực phẩm cụ thể tại AGC

+ Thang máy tải thực phẩm 50kg: là thang máy nhỏ có động cơ sử dụng là 1.5 KW, động cơ Mitsubisi của Thái Lan. Gía của loại thang máy này là 75 triệu đồng.

+ Thang máy tải thực phẩm 100kg: loại thang máy này phù hợp cho các cửa hàng kinh doanh nhỏ như quán ăn, đồ uống, doanh nghiệp nhỏ….Với trọng tải 100kg, động cơ 1.5 KW, có hệ thống cửa cabin 2 cánh bằng chất lượng inox vô cùng sang trọng và dễ dàng sử dụng. Loại thang máy này có giá giao động từ 75 – 120 triệu đồng tùy vào số tầng.

+ Thang máy tải thực phẩm 150kg: được chuyên dụng tại các cơ sở như trường học bệnh viện, thư viện, siêu thị…loại thang máy này có động cơ sử dụng là 2.2 KW, chất liệu inox sáng, cửa là hệ thống gương bọc nhôm vô cùng sang trọng. Báo giá thang máy tải thực phẩm này có giá giao động từ 85 – 130 triệu đồng phụ thuộc vào số lượng tầng.

Với thông tin báo giá thang máy tải thực phẩm hi vọng khách hàng sẽ tìm cho mình được những mẫu thang máy ưng ý và chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0983500997 để được tư vấn tận tình nhất.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: