Báo giá thang máy mini gia đình chính xác nhất

Hầu hết các gia đình thành phố khi xây nhà ở sẽ lắp luôn thang máy gia đình để tiết kiệm diện tích cũng như thuận tiện cho việc di chuyển. Bảng báo giá thang máy mini gia đình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Giá thang máy gia đình phụ thuộc vào nơi sản xuất

Đầu tiên để lên được báo giá thang máy mini gia đình chính xác nhất thì cần xác định nơi sản xuất thang máy hay xuất xứ thang máy ở đâu? vì đây là yếu tố quyết định giá thang máy mini đắt hay rẻ. Hiện tại trên thị trường phân loại ra hai loại thang máy là máy liên doanh và thang máy được nhập khẩu nguyên chiếc.

Với mức giá thang máy liên doanh sẽ có mức giá rẻ hơn nhiều so với giá thang máy nhập khẩu. Giá thang máy mini gia đình được nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có mức giá cao hơn gấp 2,5 lần so với thang máy liên doanh. Tuy nhiên thì thang máy liên doanh cũng có chất lượng không thua kém gì so với thang máy nhập khẩu. Để tiết kiệm chi phí hoặc những gia đình không đủ điều kiện để lắp đặt thang máy nhập khẩu thì có thể chọn lựa lắp đặt thang máy liên doanh.

Giá thang máy theo tải trọng

Báo giá thang máy mini gia đình sẽ phụ thuộc vào tải trọng của thang máy, những loại tải trọng được sử dụng nhiều dành cho gia đình như: 350kg, 450kg, 550kg, …Nếu những gia đình đông người và nhiều tầng thì có thể lựa chọn thang máy tải trọng 600kg, 750kg,…Để có được báo giá chính xác bạn hãy lựa chọn thang máy tải trọng phù hợp với nhu cầu sử dụng, đơn vị lắp đặt thang máy sẽ có báo giá cụ thể cho từng khách hàng.

Giá thang máy phụ thuộc vào địa điểm lắp đặt thang máy

Địa điểm lắp đặt thang máy cũng là yếu tố quyết định giá thang máy mini gia đình. Chi phí lắp đặt thang máy gia đình ở những khu vực tỉnh lẻ sẽ rẻ hơn là khu vực thành phố phát triển, tuy nhiên mức giá cũng không chênh lệch đáng kể.

báo giá thang máy mini gia đình

Giá thang máy sẽ phụ thuộc nguồn điện dùng cho thang máy

Thang máy sẽ sử dụng bằng điện 3 pha, tuy nhiên có những công trình nhà nhưng với những công trình nhà ở lại không hỗ trợ kéo được dòng điện 3 pha. Đối với những công trình nhà ở này thì sẽ hỗ trợ sử dụng dòng điện 1 pha, trong quá trình lắp đặt thang máy thì những đơn vị thi công lắp đặt sẽ sử dụng bộ chuyển đổi để chuyển dòng điện 1 pha sang điện 3 pha. Vì vậy mà chi phí lắp đặt thang máy gia đình cũng sẽ đắt hơn khoảng 10 triệu đồng.

báo giá thang máy mini gia đình giá rẻ

Trên đây là những yếu tố quyết định giá thang máy gia đình. Quý khách hàng muốn có báo giá thang máy mini gia đình hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá chính xác nhất.

Xem thêm: thang máy thủy lực

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: