Báo giá thang máy gia đình loại nhỏ nhất

Nếu như bạn đang có nhu cầu đầu tư một chiếc thang máy gia đình loại nhỏ nhất thì không thể bỏ qua những thông tin vàng hữu ích dưới đây. Chúng sẽ là hệ quy chiếu để bạn có thể nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm ưng ý

Thang máy gia đình loại nhỏ nhất có ưu điểm gì?

Thang máy có chức năng chính là vận chuyển người và hàng hóa từ tầng cao xuống tầng thấp và ngược lại. Sử dụng thang máy sẽ giúp con người vừa tiết kiệm được thời gian, sức lực khi di chuyển lại có thể cùng lúc vận chuyển được rất nhiều đồ đạc đi kèm.

thang máy gia đình tốt nhất

Nếu như gia đình bạn thiết kế xây dựng thành nhiều tầng lầu, diện tích rộng thì chắc chắn không thể bỏ qua việc sử dụng thang máy gia đình loại nhỏ nhất. Bởi nó vừa không tốn quá nhiều diện tích xây dựng mà còn giúp bạn có thể vận chuyển đồ vật lên tầng cao một cách dễ dàng hơn nhiều so với di chuyển bằng đường cầu thang bộ chật hẹp.

Nên mua thang máy gia đình loại nhỏ nhất thế nào?

Thang máy gia đình loại nhỏ nhất là loại thang máy được tích hợp cho khoảng từ 1 đến 3 người sử dụng đồng thời có kèm thêm trong lượng của đồ đạc. Một chiếc thang máy cỡ nhỏ như vậy chỉ chiếm khoảng hơn 1 m2 diện tích xây dựng, trong khi đó trọng lượng chuyên chở của nó có thể lên đến 220 kg – tương đương với trọng lượng của 3 nam giới trưởng thành.

thang máy gia đình tốt nhất

Bạn nên lựa chọn những chiếc thang máy gia đình loại nhỏ nhất nhập khẩu nguyên chiếc. Bởi đây là một trong những sản phẩm có lượng tiêu thụ dẫn đầu trên thị trường. Hiệu quả sử dụng cao, không tốn diện tích và chi phí đầu tư thấp chính là những ưu điểm then chốt của chiếc thang máy này.

Hiện nay có rất nhiều nhãn hàng uy tín cung cấp các thương hiệu thang máy gia đình. Bạn có thể lựa chọn loại có xuất xứ từ Nhật hoặc Đức. Đây là 2 trong số những thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng Việt bình chọn về chất lượng.

Báo giá thang máy gia đình loại nhỏ nhất

Thang máy gia đình có rất nhiều mức giá khác nhau. Tất nhiên trọng lượng chuyên chở càng lớn và chức năng càng nhiều thì giá cả sẽ càng cao. Tuy nhiên với nhu cầu sử dụng không nhiều, bạn chỉ nên đầu tư chiếc thang máy gia đình loại nhỏ nhất mà thôi.

thang máy gia đình tốt

Thông thường thang máy có thể chở được tối đa khoảng 3 người trưởng thành. Nếu như gia đình bạn có khoảng 5 đến 6 người cùng sử dụng thì cũng có thể lựa chọn loại thang máy này bởi thang có thể đạt đến vận tốc 60 m/ phút. Như vậy dù có đi làm 2 lượt thì bạn cũng sẽ chỉ cần phải chờ trong khoảng 30s. Thời gian không quá lâu nhưng khi đầu tư thang máy cỡ nhỏ bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí ban đầu đáng kể.

Những chiếc thang máy loại nhỏ này thường có mức giá dưới 200 triệu. Đây là mức giá vừa phải với những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bạn có thể yên tâm mua sắm.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: