Các bước mua thang máy khách hàng cần lưu ý
Sáu bước cơ bản mua thang máy khách hàng cần quan tâm, để có đươc sự lựa chọn đúng đắng nhất cho chiếc thang máy gắn bó với cuộc sống của khách hàng. ACG xin tóm tắc cơ bản bảy bước như sau
Bước 1: Chuẩn bị và thiết lập cuộc hẹn
Bước 1: Chuẩn bị và thiết lập cuộc hẹn
Nhân viên bán hàng của chúng tôi gọi điện cho khách hàng khi có được thông tin khách hàng muốn mua hàng, xin khách hàng thiết lập cuộc hện
Bước 2: Gặp gỡ và giới thiệu
Nhân viên bán hàng đến gặp khách hàng tìm hiểu nhu cầu thực tế của khách hàng, tiếp xúc xin khách hàng cung cấp bản vẽ về thang máy, yêu cầu chủng loại....
Bước 4: Giới thiệu và trình bày
Sau kkhi có được thông tin nhân viên bán hàng chuyển bản vẽ, yêu cầu của khách hàng qua bộ phận kỹ thuật phân tích và lên bản vẽ, báo giá cho khách hàng.
Nhân viên bán hàng của chúng tôi gặp và thuyết phục khách hàng về giá và sản phẩm.
Bước 5: Thống nhất thương vụ, ký kết hợp đồng
Khách hàng hài lòng với sản phẩm thang máy, nhân viên soạn hợp đồng với đặc tính kỹ thuật, và mẫu mã lựa chọn sau khi ký hợp đồng khách hàng đặt cọc để chúng tôi đặt hàng
Khách hàng hài lòng với sản phẩm thang máy, nhân viên soạn hợp đồng với đặc tính kỹ thuật, và mẫu mã lựa chọn sau khi ký hợp đồng khách hàng đặt cọc để chúng tôi đặt hàng
Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Bước cuối cùng này là cần thiết khi nhân viên bán hàng đảm bảo chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng và tiếp tục quan hệ làm ăn, ngay sau khi kết thúc thương vụ nhân viên bán hàng cần hoàn tất mọi chi tiết cần thiết về thời gian giao hàng, điều kiện mua hàng, họ cần có kế hoạch giữ khách để đảm bảo chắc chắn không bỏ quên hay để mất khách hàng, không những vậy cần chăm sóc khách hàng sau khi đã nhận hàng và sử dụng dịch vụ bằng cách thăm hỏi qua điện thoại, lấy ý kiến về sản phẩm dịch vụ, tặng quà ngày lễ, những hành động tuy nhỏ nhưng từ những hành động đó sẽ làm cho khách hàng tin tưởng bạn, công ty bạn và nếu có sự cố gì trong đơn hàng, khách hàng sử dụng sản phẩm thì dễ dàng xử lý tốt.Vì 80% doanh thu có được nhờ vào 20% khách hàng trung thành.