Ưu điểm vượt trội từ dòng sản phẩm thang máy kính gia đình

Bên cạnh những địa điểm công cộng có sử dụng thang máy thì hiện nay, việc sử dụng thang máy gia đình đã trở nên rất phổ biến. Thang máy kính gia đình đang rất được ưa chuộng bởi nó mang đến không gian sang trọng, hiện đại.

Ưu điểm của thang máy kính gia đình

Khoảng vài năm gần đây, thang máy kính gia đình được rất nhiều các người ưa chuộng đặc biệt là chúng được sử dụng nhiều trong các căn hộ cao cấp, biệt thự. Hiện nay, thang máy kính cũng có rất nhiều loại khác nhau tuy nhiên thang máy kính vẫn được ưu tiên lựa chọn bởi sự sang trọng và hiện đại.

Thang máy kính gia đình

Với những gì đem đến cho người tiêu dùng, thang máy kính gia đình mang đến những ưu điểm vượt trội khiến nhiều người phải ngạc nhiên với những gì chúng mang lại.

Mang lại nguồn ánh sáng tối ưu

Không giống như những loại thang máy thông thường cần có sự hỗ trợ từ ánh sáng điện, với thiết kế mặt kính, những chiếc thang máy kính hoàn toàn tiếp nhận được nguồn ánh sáng mặt trời mang đến không gian sáng, sáng cho cả ngôi nhà.

Bạn có thể lắp đặt thang  máy ở bất kỳ vị trí nào như khu vực giếng trời, giữa lòng cầu thang bộ vẫn mang nguồn ánh sáng tuyệt đối.

Tính năng thẩm mỹ

Thang máy góp phần khiến không gian gia đình trở nên sang trọng hơn và đối với thang máy kính gia đình, con số đó lại tăng lên gấp bội. Với lồng kính trong suốt, thang máy nhà bạn không chỉ cung cấp nguồn ánh sáng mà còn tạo sự hài hòa cho tổng thể kiến trúc.

Thang máy kính gia đình phù hợp với mọi loại không gian, căn nhà với phong cách cổ điển hay hiện đại điều khiến chúng trở nên trang nhã và thanh lịch hơn.

Dễ dàng sử dụng

Bạn sợ cảm giác kín của những chiếc thang máy truyền thống, với chiếc thang máy này bạn hoàn toàn có thể xóa tan nỗi sợ đó. Với việc sử dụng vách kính, bạn có thể quan sát tất cả mọi thứ xung quanh dễ dàng, mang đến cảm giác an toàn, thoải mái.

Nhược điểm thang máy kính

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên, đối với dòng thang máy kính này vẫn tồn tại những hạn chế:

- Đối với những ngôi nhà quá cao tầng, thang máy kính sẽ không phù hợp cho những ai sợ độ cao.

- Dòng sản phẩm có dây cáp có thể dễ dàng nhìn thấy thông qua tấm kính trong gây mất thẩm mỹ.

Tham khảo: Kích thước thang máy gia đình 300kg

Địa chỉ mua thang máy kính gia đình

Nắm bắt được xu hướng sử dụng của người tiêu dùng, hiện nay nhiều đơn vị cung cấp thang máy kính trong đó có thương hiệu thang máy ACG. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng thang máy khác nhau và một trong số đó chính là thang máy kính gia đình.

Thang máy kính gia đình 2

Từ khi thành lập đến nay thang máy ACG luôn là điểm lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng trong việc mua, lắp đặt thang máy. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm cùng thang máy kính chất lượng, giá rẻ khiến nơi đây luôn thu hút đông đảo khách hàng.

Thang máy kính gia đình loại nhỏ trong cuộc sống hiện đại sẽ chẳng thể thiếu. Bên cạnh xuất hiện ở hầu khắp các gia đình, hiện nay chúng còn xuất hiện trong các tòa nhà, cao ốc mang đến vẻ đẹp, sự tiện ích cùng sự sang trọng cho mọi không gian. Để được mua mẫu thang chất lượng nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được mua hàng với giá tốt nhất.


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: