Ưu điểm của thang máy tải hàng thang tời hàng

Nhu cầu lựa chọn thang máy tải hàng thang tời hàng tại các công ty, xí nghiệp ngày càng nhiều. Để có thể giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm này được tốt nhất, Thang máy ACG sẽ chia sẻ đến quý khách hàng một vài ưu điểm của sản phẩm này khi lựa chọn nhé.

Với một thị trường cung cấp thang máy tải hàng thang tời hàng rộng lớn như hiện nay thì khách hàng cần phải trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất để có thể lựa chọn sản phẩm này cho hiệu quả.

Các loại thang máy tải hàng thang tời hàng hiện nay

Thang máy có người đi kèm

Đây là loại thang máy có nhiều điểm tương tự như thang máy cho người di chuyển vậy. Loại thang này được thiết kế với hệ thống điều khiển hiện đại. Hệ thống này được sử dụng biến tần VVVF khởi động mềm. Đặc biệt là tốc độ tải hàng nhanh từ 30 đến 60m/p. Tuy nhiên, nếu so với các loại thang máy không có người d0i kèm thì giá cả thang máy tải hàng thang tời hàng nàysẽ cao hơn.

Thang máy không có người đi kèm

Vì thang máy được thiết kế tính năng tự động di chuyển mà không cần người kèm theo để điều khiển nên chi phí của nó thấp hơn so với thang máy cần người đi kèm. Tuy nhiên thì tốc độ tời hàng của nó chậm hơn nhiều, chỉ khoảng từ 6-15m/phút.

Ưu điểm của thang máy tải hàng thang tời hàng

Để giúp cho khách hàng lựa chọn được thang máy tải hàng thang tời hàng chất lượng nhất thì khách hàng cần chú ý là khi lựa chọn sản phẩm này cần phải có các ưu điểm sau thì mới đảm bảo chất lượng tốt khi sử dụng.

Đảm bảo an toàn khi sử dụng

Không chỉ là tránh được việc hư hỏng hàng hóa và còn có thể đảm bảo cao nhất an toàn cho con người khi vận chuyển hàng hóa lên các tầng bằng sản phẩm này. Nó không tốn nhiều công sức và cũng không gây bất kỳ khó khăn nào khi thực hiện.Sự tiện lợi và an toàn mà sản phẩm mang lại là điều mà mọi khách hàng đều có thể nhận được.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

So với việc phải thuê nhiều nhân công và tốn nhiều thời gian cho việc bốc và di chuyển hàng hóa lên các tầng thì việc khách hàng lựa chọn thang máy tải hàng thang tời hàng sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm hơn rất nhiều. Tiết kiệm chi phí thuê nhân công và tiết kiệm thời gian làm việc sẽ giúp cho khách hàng có được lợi ích kinh doanh không nhỏ đâu đấy.

Thiết kế đẹp, sang trọng

Với công nghệ thiết kế hiện đại, tiên tiến và các chi tiết thiết kế đẹp mắt, sang trọng đã giúp cho việc sử dụng thang máy tải hàng thang tời hàng của khách hàng sẽ tạo được điểm nhấn trong không gian làm việc của công ty, xí nghiệp…

Hiện nay, Thang Máy ACG là đơn vị cung cấp các sản phẩm thang máy tải hàng thang tời hàng có chất lượng tốt với nhiều tính năng ưu Việt nhất. Hơn thế nữa, chỉ cần khách hàng liên hệ đến chúng tôi sẽ có được sản phẩm giá rẻ với thời gian bảo hành dài lâu nhất.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: