Tìm hiểu về kích thước thang máy gia đình 300kg

khi thực hiện xây dựng ngôi nhà nhiều tầng cho gia đình. Chúng ta cần xác định được số lượng người thường xuyên gia đình. Chính vì vậy việc tìm hiểu kích thước thang máy gia đình 300kg rất cần thiết. Để có thể ước lượng được khoảng không gian để phục vụ cho việc lắp đặt.

Kích thước của thang máy gia đình 300kg như thế nào ?

Với thang máy gia đình 300kg có tải trọng vừa phải. Có khả năng dùng cho từ 5-7 người có thể sử dụng.

Với kích thước của thang 1500mm(chiều rộng)x1500mm(chiều sâu) đây là một trong những kích thước chuẩn đề có thể đảm bảo được trọng tải.

Với kích thước như vật khi xây dựng hố hoặc các vách ngăn chỉ cần sử dụng gạch trong việc xây dựng và thi công một cách đơn giản.

Ưu điểm của thang may gia đình 300kg

Có kích thước hố thang bé, tiết kiệm được chi phí đổ bê tông hay vách ngăn. Các vách ngăn này chủ nhà hoàn toàn có thể lựa chọn xây dựng bằng gạch để có thể đảm bảo được độ rỗng cũng như kỹ thuật thang cho phép.

Số lượng điện năng tiêu thụ mỗi tháng thấp, mức sử dụng trung bình chỉ khoảng 100k tiền điện.Với diện tích vừa phải, các chức năng được thiết kế sao cho khả năng ngốn điện thấp nhất, mang lại số điện tiêu thụ giảm đáng kể.

Giá thành để lắp hoàn thành thang máy không cao, giúp các gia đình có khả năng chi trả được. Các chi tiết của thang được thiết kế phù hợp nhất với các gia đình. Vừa đảm bảo tiết kiệm được chi phí lại mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng.

Chi phí bảo hành sửa chữa, bảo dưỡng thấp, giúp người sử dụng không quá lo lắng.

Công dụng của thang máy gia đình mang lại

Thang máy gia đình mang lại cho các thành viên trong gia đình có được sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian trong mỗi lần di chuyển.

Sau những lần làm việc mệt nhọc của ngày việc có thang máy, sẽ giúp việc về nhà cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Không còn ám ảnh về việc leo cầu thang lên xuống vất vả như trước.

Thang máy giúp không gian của gia đình được tiết kiệm một cách đáng kể, không còn ảnh hưởng tác động lấn chiếm những khu vực khác.

Tốc độ di chuyển nhanh tiến lợi thang máy 300kg thường di chuyển từ 60 -90m/1 phút .

Giúp đảm bảo an toàn cho người già khi có tuổi sức khỏe không còn đảm bảo cho việc leo cầu thang bộ.

Nhà có trẻ nhỏ, hay phụ nữ mang bầu cũng cần đảm bảo được việc đi lại an toàn.

Cầu thang bộ luôn ẩn mình những nguy hiểm khó lường, có tác động ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Và ảnh hưởng tới tính mạng của người già và trẻ nhỏ, với những trường hợp có nước rơi trên các bậc thang. Hay xảy ra xô xát, nghịch ngợm trong quá trình sinh hoạt.

Kích thước của thang máy gia đình 300kg phù hợp với diện tích xây dựng nhỏ khoảng 50-70m2. Giúp những gia đình có nhu cầu xây dựng thi công thêm thang máy có thể dễ dàng lựa chọn. Để liên hệ tìm hiểu rõ hơn về chi phí lắp đặt hay các điều kiện cần lắp đặt. Các bạn liên hệ ngay tới Thang Máy AGG nơi cung cấp các loại thang máy chính hãng. Các thang máy gia đình chất lượng cao, đảm bảo từ quá trình lắp đặt, đến quá trình thực hiện bảo trì hay bảo dưỡng thang. Thuận tiện và đảm bảo cho các hộ gia đình có khả năng chi trả được mức phí thang máy.

Tham khảo: Giá thang máy gia đình loại nhỏ

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: