Thang tời hàng, thang tời thực phẩm ACG

Thang tời hàng, thang tời thực phẩm là phương tiện vận chuyển hàng hoá theo phương thẳng đứng nó là một phần rất quan trọng trong các kho hàng trong các toà nhà, thư viện, với thiết kế đa dạng và sựu dung tiện lợi, ngoài ra Thang tời hàng, thang tời thực phẩm được thiết kế với khả năng chịu được trọng tải cao, khả năng chịu sự va đập và vận chuyển hàng hóa nặng một cách nhanh chóng.

Các loại Thang tời hàng

Dòng Thang tời hàng của thang máy ACG cung cấp được thiết kế tối ưu, an toàn, ổn định và tin cậy với công năng tải hàng sẽ giúp cho việc xuất – nhập hàng đúng kế hoạch. Nó thực sự là phương tiện vận chuyển hữu dụng cho dây chuyền sản xuất của doanh nghiệp bạn hoạt động hiệu quả, tuy nhiên do thiết kế dạng thang tời nên không có đối trọng cân bằng nên tuổi thọ của sản phẩm này không được cao cần duy tu bảo dưỡng liên tục.

Thang tời hàng là sản phẩm đơn giản hơn của thang máy tải hàng. Dùng máy tời để kéo cabin theo kiểu vận thăng.Tùy theo hàng hóa vận chuyển , chúng tôi có thể tư vấn và thiết kế theo các yêu cầu vận chuyển đặc biệt của nhà máy như kích thước cabin,chiều cao hố thang, số tầng, số điểm dừng.....vv....

Một số mô hình thang máy tải hàng cửa mở tay

Thang tời thực phẩm

Cũng giống như thang tời hàng, thang tời thực phẩm dùng để chở thực phẩm cho các bếp ăn khu công nghiệp, giảm thiểu tối đa sức lao động và tiết kiệm hơn thời gian phục vụ khách hàng và tối ưu hóa bữa ăn của công nhân, đồng thời đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khác nhau giữa thang tời hàng thang, tời thực phẩm  là việt đặt Pit nổi và Pit chìm.

Động cơ thang tời hàng, thang tời thực phẩm

Động cơ Thang tời hàng có 2 loại động cơ:
Động cơ Thang tời hàng mới nhập khẩu từ Thái Lan, Hàn Quốc, Italia

Động cơ Thang tời hàng cũ đã qua sử dụng hàng nhập khẩu từ Nhật với thương hiệu như Hitachi, Mitsubishi

Tủ điện vỏ tủ điện sản xuất tại Việt Nam, các thiết bị chính nhập khẩu từ Hàn Quốc


Ray dẫn hướng Thang tời hàng chuyên dung cho thang máy

Inox cabin chuyên dùng cho thang máy, Vật liệu ốp quanh hố thang 


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: